เดอะ เวเนเซีย หัวหิน มนต์เสน่ห์แห่งเมืองเวนิส

0

ชวนล่องลำน้ำกับเรือกอนโดล่า โดยไม่ต้องไปไกลถึง อิตาลี หรือ มาเก๊า เพราะบรรยากาศแห่งเวนิสได้ถูกรวมไว้ที่ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน ถิ่นทะเลชื่อดังของบ้านเราแล้ว

เดอะ เวเนเซีย หัวหิน แหล่งช้อปบรรยากาศระดับโลก

3

ศูนย์การค้า The Venezia หัวหิน ตั้งอยู่ที่ ถ.เพชรเกษม ฝั่งขาออกจากหัวหิน เป็นสถานที่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี อีกหนึ่งแหล่งช้อปใหม่ที่จะดึงดูดใจนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัสกลิ่นอายตะวันตก ช้อป ชิม ชิลล์ และ แชะ กันไปตามระเบียบ ด้วยทิวทัศน์เลียบ แกรนด์คาแนล ความยาวกว่า 200 เมตร พร้อมกิจกรรมล่องเรือกอนโดล่า ประหนึ่งว่านี่คือ เวนิส

2

บริเวณด้านหน้าของ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน มีการจำลอง จัตุรัสเซ็นต์มาร์ค และ หอระฆัง สัญลักษณ์ของเมืองเวนิสเอาไว้ พร้อมลานกิจกรรมขนาดใหญ่ และ หอคอยชมวิวสูง 23 เมตร ภายใน The Venezia นอกจากกิจกรรม ล่องเรือกอนโดล่า แล้ว ยังมี นั่งรถไฟเล็กรอบ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน สวนสัตว์ขนาดย่อม สนามเด็กเล่น และ ตลาดนัดยามเช้า

1

เดอะ เวเนเซีย หัวหิน ยังมากมายด้วยร้านค้า ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก ได้แก่ โซนร้านอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งมีทั้งสไตล์ผับแอนด์เรสเตอรองค์ เทรนดี้เรสเตอรองค์ อินเตอร์ฟาสต์ฟู้ด ร้านอาหารท้องถิ่น รวมถึงร้านกาแฟและเบเกอรี่ / โซนสินค้าแฟชั่นชั้นนำ ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ / โซนบริการ อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร ไอที สปา ร้านหนังสือ / โซนสินค้าดีไซน์สร้างสรรค์ งานศิลปะ และของใช้ของตกแต่งบ้าน

ที่มา : Mthai

เชิญแสดงความคิดเห็น