มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

0

โอ้ทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใส มองเห็นเรือใบ แล่นอยู่ในทะเล … Intro มาขนาดนี้แล้วเพื่อนๆรู้แล้วใช่ไหมละคะว่าดูเอเซียจะพาเพื่อนๆไปที่ไหน ทะเล ทะเล๊ ทะเล นั่นเองค่ะ เราพาเพื่อนๆมาเดินกินลม ชมวิวชิลๆกันที่ หัวหิน มาทะเลทั้งทีอยากซึมซับบรรยากาศทะเลสวยๆ ฟ้าสีคราม พระอาทิตย์ขึ้นและตกกันใช่ไหมละคะ ที่นี่ Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) ให้ครบตามที่บอกมาเลยค่ะMarrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) รีสอร์ทหรูสไตล์แปลกใหม่ รับรองเพื่อนๆไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน กับสไตล์ Neo Morocco รีสอร์ทนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะ Morocco ด้วยลวดลายและความมีสีสัน ทำให้ Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) เป็นที่รู้จักในนาม “City of red” Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) ด้วยความที่ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลหาดหัวหิน เพื่อนๆจะได้สัมผัสกับบรรยากาศ ลมทะเลเย็นๆ หาดสวยๆ พระอาทิตย์ขึ้นและตกอย่างใกล้ชิด อีกทั้งการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆก็ไม่ยุ่งยาก สะดวกไม่ว่าจะเดินทางไปยัง หัวหิน มาร์เก็ต วิลเลจ ตลาดจักจั่นที่ใช้เวลาเพียง 5 นาที ตลาดโต้รุ่งหัวหิน(ไนท์ มาร์เก็ต)ที่ใช้เวลาเพียง 10 นาที รวมถึงสนามกอล์ฟระดับโลกที่สวยงาม และสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิก็ใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมง รีสอร์ทหรูที่เดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกอีกทั้งยังสวยงาม ติดทะเลคราวนี้เรามาดูห้องพักกันบ้าง เรามาดูว่าจะมีห้องแบบไหนที่เข้ากับ lifestyle ของเรากัน ห้องพักของ Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) ให้บริการห้องจากุซซี่สวีท 2 รูปแบบ สีแดงแซงเกรีย (Sangria) และสีฟ้าเปอร์เซีย (Persian blue) มีทั้งหมด 4 แบบ 76 ห้อง

ห้องแบบแรก ห้อง Jacuzzi Suite ที่มีจำนวน 57 ห้องพัก ด้วยพื้นที่ขนาด 55-60 ตารางเมตร ห้องจากุซซี่สวีทที่ออกแบบสไตล์โมร็อกโกที่สวยงามหรูหรา ที่พื้นห้องน้ำตกแต่งด้วยสีสันสดใสแฝงกลิ่นอายโมร็อกโก ภายในจะแยกเป็นสัดส่วนระหว่างอ่างอาบน้ำและฝักบัว ห้องนอนสีขาวประกอบด้วยเตียงนอนขนาดใหญ่ มีเก้าอี้ยาวสำหรับนอนพิงหลัง เฟอร์นิเจอร์สไตล์โมร็อกโก

ห้องแบบที่สองห้อง Fountain Pool Suite ขนาด 60 ตารางเมตร ที่มี 13 ห้อง อยู่ชั้น 1 ของอาคาร ภายในห้องพักตกแต่งรูปแบบเดียวกับห้อง Jacuzzi Suite แต่ที่พิเศษกว่าคือห้อง Fountain Pool Suite มีสระว่ายน้ำที่ตกแต่งด้วยน้ำพุสไตล์โมร็อกโกและที่นั่งสำหรับพักผ่อนหรือทำสปาเพื่อผ่อนคลาย

ห้อง Oceanfront Suite ขนาด 62 ตารางเมตร มีเพียง 4 ห้อง อยู่อาคารติดทะเล ในชั้น 2 และชั้น 3 ห้อง Oceanfront Suite นี้ ออกแบบให้มีความพิเศษสามารถชมวิวทะเลได้แบบ 180 องศา ระเบียงมีขนาดกว้างขวางและหรูหรา ให้เพื่อนๆได้รับบรรยากาศของชายหาดหัวหินตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ เห็นพระอาทิตย์ขึ้นและตกสมใจค่ะ

และห้องแบบสุดท้ายห้อง Celestial Suite ที่มีขนาดถึง 105 ตารางเมตร มีแค่ 2 ห้องเองนะคะ ห้องนี้จะอยู่ด้านหน้าสุดและอยู่บนสุดของอาคาร เป็นห้องสวีทที่เหมาะสำหรับการผ่อน จากภายในห้องสามารถรับชมวิวทะเลได้แบบ 180 องศา และชั้นบนจะเป็นดาดฟ้าส่วนตัว ให้เพื่อนๆไว้สำหรับชมดาวในตอนกลางคืน หรือสูดรับอากาศของหัวหินได้อย่างเต็มที่

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทุกห้องพักทุกแบบมีเหมือนกันคือ ระเบียงส่วนตัวกว้างขวางพร้อมเตียงนอนเล่น จากุซซี่ มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้นิรภัยอิเล็กทรอนิกส์ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องหลากหลาย (USB, HDMI,VGA, AV, S-VDO, A/C power supplies)และเครื่องเล่นดีวีดี ผ้าม่านระบบไฟฟ้า ผลไม้ตามฤดูกาลทุกวัน และหนังสือพิมพ์ประจำวัน เยอะมากค่ะ สำหรับ ออฟชั่นเสริมของทางทาง Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา)

เลือกห้องได้แล้วนะคะ คงจะตรงตาม lifestyle ของเพื่อนๆกัน ถ้าใครที่ไม่อยากอุดอู้อยู่ในห้อง แม้ห้องจะสวยมากจนแทบไม่อยากไปไหนก็ตาม สำหรับเพื่อนๆบางคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่งๆเรียกง่ายๆพวกไฮเปอร์คงไม่อยากอยู่เฉยๆแน่นอน ทาง Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) จึงมีกิจกรรมเพื่อให้เพื่อนๆได้เรียกเหงื่อซะหน่อย กิจกรรมมีให้เลือกทำเยอะมาก ทั้ง Fitness Center ที่เปิดบริการเวลาตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้าถึง 1 ทุ่ม และถ้าใครที่พาเด็กๆมาด้วย ในช่วงที่ตัวเองไปฟิตเนสไม่อยากให้น้องๆอยู่กันตามลำพัง ทาง Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) ก็มี The Jamal Kids Club สโมสรเด็ก ที่ออกแบบพิเศษสำหรับเด็กวัย 4-12 ปี มีพื้นที่กว้างขวางเหมาะกับกิจกรรมของเด็กๆ ที่มีมากมาย เช่น ภาพวาดผ้าบาติกสไตล์ Neo-Moroccan ทำ candle gel ทำโปสการ์ด ทำให้น้องๆได้ทั้งความสนุกและยังเสริมทักษะอีกด้วย ส่วนคุณพ่อคุณแม่ก็สบายไม่ต้องกังวล เข้าฟิตเนสได้อย่างสบายใจ The Jamal Kids Club จะเปิดให้บริการตอน 9 เก้าโมงเช้าจนถึง 6 โมงเย็น คุณพ่อคุณแม่ก็เผื่อเวลากันดีดีนะคะ นอกจากนั้นยังมีขี่ม้าริมชายหาด วอลเล่ย์บอลชายหาด พายเรือคายัค กีฬาไคท์ บอร์ดดิ้ง ขับเจ็ทสกี นั่งช้างชมป่า หรือจะว่ายน้ำกันที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่มีขนาด 14×25 เมตร ซึ่งจะสระว่ายน้ำกลางแจ้งจะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว กิจกรรมแต่ละอย่างเป็นไงคะ เรียกเหงื่อได้เต็มตัวสมใจเพื่อนๆแน่นอนค่ะ อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่สามารถทำได้ตลอดทั้งวันกันเลยทีเดียว ส่วนถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ไม่ชอบเสียเหงื่อ อยากผ่อนคลายแบบสบายๆ ทาง Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) ก็มีบริการสปาให้เพื่อนๆได้ผ่อนคลายกับ “Noora Spa” (เดอะ มูน ไลท์) ที่เปิดให้บริการ ตั้งแต่ 10 โมงจนถึง 1 ทุ่ม สปาของที่นี่เป็นการบำบัด การฟื้นฟูร่างกายและจิตใจที่ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะเป็นออร์แกนิกที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี จะมีบริการห้องสปา 7 ห้อง และห้องสปาวีไอพี 4 ห้อง ภายในห้องสปาจะมีจากุซซี่และห้องอบไอน้ำด้วยนะคะ

 

เป็นไงละคะ สำหรับ ห้องพักและกิจกรรมของทาง Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) ถูกใจเพื่อนๆกันใช่ไหมละคะ ทั้งนอนหลับและเสียเหงื่อกันไปละ คราวนี้ก็คิวท้องอิ่มกันบ้าง Al Hamra Restaurant ห้องอาหารของ Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) ด้วยที่นั่ง 80 ที่นั่ง มีทั้งอาหารเอเชีย อาหารฟิวชั่น และอาหารนานาชาติ และที่เด็ดสุดคงเป็นอาหารในสไตล์ Neo-Moroccan สูตรพิเศษที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น ที่นั่งมีให้เลือกทั้งในร่มและกลางแจ้งสามารถมองเห็นชายหาดและสระว่ายน้ำ พิเศษสำหรับเพื่อนๆที่มาในวันหยุด ในทุกเช้าของวันอาทิตย์เพื่อนๆจะได้ดื่มด่ำกับ Saxy Breakfast อาหารเช้ามื้อพิเศษพร้อมเสียงแซ็กโซโฟนสุดโรแมนติก และอาหารเช้าที่หลากหลาย

สำหรับเพื่อนๆที่รอชื่นชมวิวพระอาทิตย์ตกพร้อมกับเครื่องดื่มเบาๆก็มาต่อได้เลยที่ Al Janna Beach Bar บาร์ริมชายหาดที่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายชนิดมีทั้งแบบผสมและไม่ผสมแอลกอฮอล์ น้ำผลไม้คั้นสดตามฤดูกาล ไอศกรีม ตลอดจนของทานเล่น และแอบมากระซิบบอกว่าเครื่องดื่มสูตรพิเศษของที่นี่หาชิมที่ไหนไม่ได้ในโลกด้วยนะ Al Janna Beach Bar จะเปิดให้บริการตอน 5โมงจนถึง 5 ทุ่ม

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบน้ำทะเลใสๆ หาดทรายสวยๆ และการออกแบบเก๋ๆไม่ซ้ำแบบใคร ขอแนะนำ Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) รับรองเพื่อนๆจะไม่ผิดหวัง และมาที่เดียวได้ครบ

เพื่อนสามารถสอบถามได้ที่ 0 32 616 777
หรือที่ E-mail: reservations@marrakeshresortandspa.com และถ้าใครอยากชมรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปชมได้ที่ www.marrakeshresortandspa.com

Marrakesh Hua Hin Resort & Spa
63/411 Moo Baan Nong Kae, T. Nong Kae, A.Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110
Fax: +66 (0) 32 616 799
Tel: +66 (0) 32 616 777
E-mail: reservations@marrakeshresortandspa.com
website: www.marrakeshresortandspa.com

เชิญแสดงความคิดเห็น