กิจกรรมริเวอร์ไซด์เรสเตอรองวีค กว่า 30 ร้านอาหารสุดหรูริมลำน้ำแห่งประวัติศาสตร์ของกรุงเทพมหานคร

0

ร้านอาหารกว่า 30 แห่ง ริม แม่น่ ้าเจ้าพระยาร่วมผนึก กำลังในกิจกรรมเฉพาะกิจเพื่อ นำเสนอเซ็ทเมนูมื้อกลางวัน และมื้อ คำ่สุด หรู ในราคาพเิศษเพื่อ เป็นการประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมความพเิศษของการทานอาหารในบรรยากาศสดุ พเิศษริมแม่น้ำ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 จนถึงวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ในครั้งนี้ร้านอาหารแต่ละแห่งจะนำเสนอเมนูแบบสองคอร์สราคา 400++ หรือ 600++ บาทในช่วงมื้อ กลางวันและ  600++ หรือ 800++ บาทในช่วงมื้อค่ำ ราคานี้เป็นราคาต่อท่านก่อนบวกค่าบริการและภาษี

Picture b. with BRMP Riverside Restaurant Week press release 1 Picture a. with BRMP Riverside Restaurant Week press release 1

กิจกรรมนี้เป็นโครงการหนึ่งของกลุ่มพันธมิตรแบงคอกริเวอร์ไซด์มาร์เกตติ้ง (BRMP: Bangkok Riverside Marketing Partnership) ซึ่ง เกิดขึ้นจากการรวมตวัของธรุกิจโรงแรมซึ่ง ล้วนแล้วแต่มีทำเลที่ตั้งติดแม่น ้าเจา้พระยาทั้งสินเซ็ทเมนูมอื้ กลางวันและมื้อค่ำในราคาสุดคุ้มเหล่า นี้ป็นทางเลอืกที่น่าสนใจสำหรับทุกท่านที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศจากริมถนนที่จอแจและเนืองแน่นไปดว้ยการจราจรตา่ งๆ

ผู้สนใจทุกท่านควรทำการสำรองโตะ๊ผา่นทางเว็บไซทข์ องกลุ่มพันธมิตรแบงคอกริเวอร์ไซด์มาร์เกตติ้งเนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด

ขณะนี้โครงการขนาดใหญ่อยา่งเช่น เอเชียทีคเดอะรเิวอรฟ์รอนท์ ไอค่อนสยามและยอดพิมานรเิวอร์วอลค์ ล้วนแล้วแตช่วยเสริมความน่าสนใจของโรงแรมสมาชิกทั้งแปดแห่ง ของกลุ่มพันธมิตรแบงคอกริเวอร์ไซด์มาร์เกตติ้ง กิจกรรมริเวอร์ไซด์เรสเตอรอง

วีคนี้ก็เป็นอีกหนี่ง ความพยายามของกลมุ่ พันธมิตรและผู้สนับสนุนในการเชื้อเชิญ ให้ผู้ที่ชี่นชอบการทานอาหารอยา่งมีระดับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาเยือนทำเลริมแม่น ้าเจ้าพระยากันมากยิ่งขึ้น

เชิญแสดงความคิดเห็น