ครบรส กับ Beloved Café

0

ในวันที่ว่างแสนว่าง.. หากไม่มีแพลนเดินทางไปที่ไหน หรือต้องไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ๆ ในวันหยุดสบาย ๆ แบบนี้ เราไปตามหาร้านอาหาร จิบกาแฟ อ่านหนังสือ เล่นอินเตอร์เนตฟรี ชิล ชิล ชนิดนั่งได้ยาวๆ ทั้งวัน ..แบบม้วนเดียวจบ ประชดวันว่างแสนว่าง กันดีกว่าค่ะ

ดูเอเซียภูมิใจแนะนำ ร้าน Beloved Caf้ ร้านกาแฟสุดชิลล์ บรรยากาศ อบอุ่น ที่มีขนาดเล็ก น่ารัก ตกแต่งสไตล์สบาย ๆ เพ็นท์ลายผนังเป็นศิลปะลวดลายสวยงามรับกับเฟอร์นิเจอร์ สไตล์โมเดิร์นวินเทจ เห็นร้านเล็กๆ แบบนี้ ดูถูกไม่ได้เลยนะคะ เพราะที่นี่ มีทุกอย่างแบบครบรส มาแล้วต้องหลงรัก อยู่กันยาวได้เลยทั้งวัน เพราะ Beloved Caf้ เป็นทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเค้ก และร้านหนังสือในเวลาเดียวกันน่ะสิคะ.. มาที่นี่ ที่เดียวาน Beloved Caf้ ตั้งอยู่ที่ Crystal Design Center หรือที่เราเรียกกันสั้น ๆ ว่า “CDC” นั่นเองค่ะ Beloved Caf้ เปิดมานานกว่า 1 ปีครึ่งแล้วล่ะค่ะ ถึงแม้จะเป็นร้านเล็ก ๆ แต่เข้าไปเมื่อไหร่ ก็จะเห็นลูกค้าเดินเข้านอกออกในกันอยู่ตลอด ก็เพราะว่าที่นี่ จัดร้านได้เป็นสัดส่วน เหมาะสำหรับการนั่งชิลล์เหลือเกิน

อาหารของที่นี่ รสชาติการันตรี ความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น สปาเก็ตตี้ ลาซอนญ่า ผักขมอบซีส ฯลฯ หรือจะจิบกาแฟ กับเมนูเด็ด คาปูชิโน่ คาราเมล หรือจะเป็นชาชนิดต่างๆ รวมถึงคนชอบทานน้ำผลไม้ก็มีให้บริการเอาใจคนรักสุขภาพด้วย ต้องบอกว่าเข้มข้น กลมกล่อม ทุกเมนู

รวมไปถึงเค้กโฮมเมดหลากรส หลายแบบทั้ง เครป เค้กทั้ง Vanilla Mousses Cake with Strawberry, Pannacotta,Honey Lemon Yogurt cheese cake, หรือคนที่ชอบรสชาติไทยๆ อย่าง เค้กชาไทย และอีกหลายหลายรสชาติ อีกทั้งนั่งเล่นอินเตอร์เนต (Wifi ฟรี) หรือจะนั่งพบปะเพื่อนฝูง ก็ดีไม่น้อย เพราะที่นี่มีมุมที่จัดโต๊ะสำหรับการประชุม สามารถนั่งได้ประมาณ 5-6 คน พร้อมปลักไฟชาร์ตไว้ให้บริการอย่างเต็มที่เลยล่ะค่ะ Beloved Caf้ โครงการ Crystal Design Center (CDC) เฟส 2 อาคาร K5 เปิดทุกวัน
เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ร้าน Beloved Caf้ มีโปรโมชั่น พิเศษ เป็นประจำทุกเดือน แล้ว ก็มี กิจกรรม หมุนเวียนไป เพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ โดยกด like ที่ www.facebook.com/belovedcafe

การเดินทางไป Beloved Caf้

จากถนนพระราม 9 เข้าเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ข้ามสะพานยกระดับที่ข้ามถนนลาดพร้าว จะผ่านโลตัสเลียบทางด่วน ผ่าน Crystal Park ชิดขวาเพื่อกลับรถ เมื่อผ่านซอยโยธินพัฒนาก็จะถึงโครงการ CDC ให้เลี้ยวเข้าประตูทางเข้าที่ 2 (ตรงพระพรหม) ร้านอยู่ในโครงการเฟส 2 อาคาร K5

เชิญแสดงความคิดเห็น