อาหารอิตาเลียน @ Watermark IL Ristorante Italiano

0

ลิ้มลองอาหารอิตาเลียนแท้ ต้อง “Water Mark Group” at Watermark IL Ristorante Italianoหากหลายคนยังไม่มีแพลนสำหรับอาหารมื้อเที่ยง หรือร้านอาหารดินเนอร์ค่ำนี้ ยังไม่มีโปรแกรมไปชิลล์เอาท์กันที่ไหน วันนี้ ทีมงานดูเอเซียอาสานำทีมโดย “หมูปอมมี่” พาตะลุยแหล่งอาหารอร่อยย่านทองหล่อ และแน่นอนว่า หากพูดถึง “ย่านทองหล่อ ก็ต้องอร่อย” เป็นแน่แท้…

หมูปอมมี่มานำทีมทั้งที ร้านอาหารที่เรานำเสนอในรีวิวนี้ต้องไม่ธรรมดา เพราะครั้งนี้เป็นร้านอาหารอิตาเลียนแท้ หรูหรา ไฮโซ อร่อยถูกปากทั้งไทยทั้งเทศ ถูกอกถูกใจหมูปอมมี่เลยล่ะค่ะ เพราะโดยส่วนตัวเธอเสพย์ติดอาหารอิตาเลียนเลยก็ว่าได้ ว่าแล้วไม่รีรอ รีบอาสาพาทีมงานดูเอเซียมาตะลุยย่านทองหล่อ แล้วตกลงปลงใจขับรถเข้ามาจอดในร้าน Watermark IL Ristorante Italiano ณ ทองหล่อซอย 9 ร้านประจำของหมูปอมมี่ล่ะค่ะ

ต้องขอออกตัวก่อนนะคะว่ารีวิวครั้งนี้ ไม่ใช่เพื่อเอาใจหมูปอมมี่ในการพามาทานของโปรดเพียงแค่อย่างเดียว แต่เพราะเธอจะชำนาญเกี่ยวกับอาหารอิตาเลียนเป็นอย่างดี และเธอจะพาเพื่อนๆ ดูเอเซีย มารู้จักกับอาหารอิตาเลียนแท้ ๆ ชมความหรูหรา ในบรรยากาศสบายๆ แบบไม่ธรรมดา พร้อมกับลิ้มลองรสชาติอิตาเลียนแท้ๆ ที่หากใครได้ยินชื่อ Watermark IL Ristorante Italiano ก็ต้องร้องอ๋อ !! เพราะชื่อนี้ การันตี ความเป็นต้นตำรับแท้ หรือเจ้าแห่งอาหารอิตาเลียนนั่นเอง

Watermark IL Ristorante Italiano ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงและรู้จักกันเป็นอย่างดี ในเครือของ Water Mark Group ที่มีเฉพาะร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนแท้ โดยเปิดให้บริการมากกว่า10 ปี ในจังหวัดภูเก็ต และขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร ที่มีร้านอาหารอิตาเลียนหรูในเครือถึง3 ร้านหรูใจกลางกรุง และล้วนแต่เป็นอาหารอิตาเลียนแท้ หรูหรา ไฮโซ รสชาติเยี่ยม ที่มีความพิเศษในแบบเฉพาะ ที่ปรุงแต่งผ่านฝีมือเชฟมือโปรส่งตรงจากอิตาลี เพื่อควบคุมคุณภาพมาตรฐานของความเป็นต้นตำรับ และรสชาติอาหาร รวมถึงรังสรรค์เมนูอิตาเลียนแปลกใหม่อยู่เสมอ หนึ่งในนั้นก็คือ Watermark IL Ristorante Italiano ที่วันนี้ทีมงานดูเอเซียพาเพื่อนๆ มาลิ้มลองกัน

ด้วยคอนเซ็ปต์อิตาเลียนสไตล์ การตกแต่งภายในร้าน “Watermark IL Ristorante Italiano” จึงเป็นแบบอิตาเลียนสบายๆ โดยรอบด้านเป็นกระจกใส ให้ทิวทัศน์ วิวต้นไม้สวยงามสบายตา อีกทั้งโคมไฟตกแต่ง ให้แสงอบอุ่น หรูหรา พร้อมกับบาร์น้ำเครื่องดื่ม คอกเทล ที่คอยให้บริการไว้ภายในอีกด้วยค่ะ

ส่วนเมนูอาหารอิตาเลียน ของร้าน “Watermark IL Ristorante Italiano” ที่หมูปอมมี่มาแนะนำกันในวันนี้ ล้วนแต่เป็นเมนูเด็ดประจำ ที่หากได้มาที่ Watermark IL Ristorante Italiano ก็ต้องสั่งทานให้ได้

  • Tenderloin Rossini
  • Spaghetti Seafood
  • Tiramisu
  • Watermark Ristorante Italiano

นอกจากนี้ หากได้มีโอกาสมาทานดินเนอร์ที่ Watermark IL Ristorante Italiano แล้ว เรายังสามารถผ่อนคลายกับโซนด้านใน ที่จัดขึ้นแบบไพรเวท โรแมนติก หรือจะนั่งฟังเพลง จิบไวน์ชิลล์ๆ ในเลาจ์ที่มีบรรยากาศคึกคัก ปาร์ตี้ ด้วยการตกแต่งคล้าย Pub ที่มีนักดนตรี ดีเจ มาโชว์เพลง ให้ทุกค่ำคืนมีแต่ความสนุกสนาน

Watermark IL Ristorante Italiano

ทองหล่อ ซอย 9 131 ซอยสุขุมวิท 53 (ไปดี-มาดี) ถนนสุขุมวิท คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
โทร: 02-712-9129
แฟ็กซ์: 02-712-9960
อีเมล: info@watermarkbangkok.com

เชิญแสดงความคิดเห็น