แซนด์ ซี รีสอร์ท (Sand Sea Resort) กระบี่

0

วันนี้ดูเอเซียจะพาเพื่อนๆไปแวะพักรีสอร์ทสุดหรู ณ จ.กระบี่ทางตอนใต้ของประเทศไทยเป็นโรงแรมที่พักแห่งสำคัญที่ตั้งอยู่ริมทะเลบนหาดไร่เลย์ในตำบลอ่าวนางค่ะ กับ แซนด์ ซี รีสอร์ท (Sand Sea Resort)นั่นเอง ซึ่งหากใครต้องการพักผ่อนสัมผัสกับธรรมชาติ ต้องขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ เพราะตัวโรงแรมจะอยู่ติดหาด ใกล้กับธรรมชาติที่สวยงามและยังมองเห็นทะเลที่สวยงามอีกด้วย

ห้องพักของ แซนด์ ซี รีสอร์ท (Sand Sea Resort) มีความสะดวกสบาย เป็นห้องพักแบบบังกะโลเป็นหลังๆ อยู่ในสวนร่มรื่น ใต้ร่มเงาของต้นไม้และต้นมะพร้าวติดหาด สามารถมองเห็นวิวของชายหาด ภูเขาและพระอาทิตย์ตกดินได้จากระเบียงห้องพัก สวยงามจับใจ แซนด์ ซี รีสอร์ท (Sand Sea Resort) เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 68 ห้อง

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของโรงแรม มีทั้งแบบห้องเตียงเดี่ยวหรือแบบสองห้องนอน ห้องพักสะอาด จัดตกแต่งสวยงามและห้องน้ำก็กว้างขวาง ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอาทิเช่น มีห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัว, มินิบาร์ นอกจากนี้ ยังมี ร้านค้า, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม, ร้านอาหาร, ตู้นิรภัย, บริการรถรับส่งจาก/ถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์และข้อมูลท่องเที่ยว, ศูนย์ธุรกิจ

 

พร้อมด้วยบริการนวด สปาและยังมีกิจกรรมระหว่างวันเช่นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีสวนร่มรื่นเพื่อการออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและพนักงานที่เป็นมิตรเอาใจใส่ จึงไม่น่าแปลกใจที่ลูกค้ากลับมาใช้บริการที่ แซนด์ ซี รีสอร์ท อยู่เป็นประจำ

 นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารแบบ ไทย จีน และอาหารตะวันตกพนักงานมีความสุภาพเรียบร้อยและมีความเป็นมิตร และในช่วงกลางคืนก็สงบเงียบ สามารถพักผ่อนอย่างสบายใจได้ตลอดคืน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Sand Sea Resort, Railay Beach 39 Moo 2, Railay Beach, T.Ao-Nang, A.Muang. Krabi 81000 Thailand

Tel : (66) 0 7581 9463 – 4 Fax : (66) 0 7581 9470

Email : rsvn@krabisandsea.com

http://www.krabisandsea.com/

เชิญแสดงความคิดเห็น