สยาม ริเวอร์ รีสอร์ท (Siam River Resort)

0

โรงแรมสยาม ริเวอร์ รีสอร์ท (Siam River Resort)เป็นโรงแรมโรงแรมบรรยากาศรีสอร์ท และตั้งอยู่ใจกลางเมืองชัยภูมินั่นเองค่ะ

siamriver-resort_2

สยาม ริเวอร์ รีสอร์ท (Siam River Resort)เป็นโรงแรมหรูสไตล์รีสอร์ท บนถนนบรรณาการ ที่ทอดตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม โอบล้อมด้วยวิวทิวทัศน์แสนสวยสด อุดมสมบูรณ์ร่มรื่นไปด้วยมวลหมู่แมกไม้นานาพันธุ์ ให้ท่านได้หลบลี้หนีความแออัด วุ่นวายของเมืองเพื่อมาพักผ่อน ทั้งผ่อนคลายเป็นการส่วนตัวหรือเพื่อกิจกรรมอบรมสัมมนาที่เป็นทางการต่างๆก็มีรองรับ มีห้องพักที่ที่ทันสมัย ห้องอาหาร ห้องประชุม สัมนา/จัดเลี้ยง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายทันสมัยแก่ผู้เข้าพัก และพนักงานที่ให้การบริการอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง และสิ่งพิเศษสุดเหนือใครในความสะดวกสบายทันสมัย ภายใต้วิวทิวทัศน์อันงดงามนี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ ถือได้ว่าเป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดใน จ.ชัยภูมิค่ะ

siam-river-resort (4)

ขอบคุณภาพจาก AGODA
siam-river-resort (11)

สยาม ริเวอร์ รีสอร์ท (Siam River Resort) ให้บริการห้องพัก 120 ห้อง ที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยม สวยงามหรูหรา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โทรทัศน์ (เคเบิล), โต๊ะเขียนหนังสือ, ฝักบัว, มินิบาร์, ตู้เย็น และทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง บริการนวด, สวน, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร สยาม ริเวอร์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณในจังหวัดชัยภูมิค่ะ

ขอบคุณภาพจาก AGODA

siam-river-resort (12) siam-river-resort (3) siam-river-resort (1) siam-river-resort (9) siam-river-resort (7) siam-river-resort (6)

สถานที่ตั้ง

โรงแรมสยาม ริเวอร์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ 55 ถนนบรรณาการ ต.ในเมือง ตัวเมืองชัยภูมิ

เบอร์โทรศัพท์ 044 811 999 หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.siamriverresort.com  และ https://www.facebook.com/siamriverresort

เชิญแสดงความคิดเห็น