โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา ร่วมสนับสนุนเทศกาลดนตรี “TOFU MUSIC FESTIVAL 2014”

0

โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา  ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในเทศกาลดนตรีเอเชี่ยนที่ยิ่งใหญ่แห่งปี  “Tofu Music Festival 2014” จัดขึ้นที่ อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี วันที่ 23 สิงหาคม 2557  ทางโรงแรมฯได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นกับศิลปินบางส่วนที่ได้เดินทางมาพักกับเราในระหว่างเทศกาลดนตรีนี้

เทศกาลดนตรีเอเชี่ยนTofu Music Festival 2014 โดย Bec-Tero Entertainment ได้รวมศิลปินดังระดับแถวหน้าของเกาหลีอย่าง 2NE1 (ทูเอนี่วัน) และ GOT7 (ก๊อตเซเว่น)  พร้อมด้วยศิลปินแถวหน้าจากญี่ปุ่น Lucifer (ลูซิเฟอร์), SuG (ซัคกุ) และ TEMPURA KIDZ (เทมปุระ คิดส์) มาไว้บนเวทีเดียวกัน   สลับสับเปลี่ยนกันขึ้นเวทีเพื่อมอบความบันเทิงแก่แฟนเพลง นอกจากนี้ ภายในบริเวณงานก็ยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น บู้ทของร้านอาหารชื่อดัง  บู้ทขายสินค้าต่างๆ  เป็นต้น

Aucifer Got 7 SuG

 

โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา โดย มร.เคล้าส์ เซนนิก-ผู้จัดการทั่วไป  ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นแก่ศิลปินดังระดับแถวหน้าของเกาหลี GOT7 (ก๊อตเซเว่น) พร้อมด้วยศิลปินแถวหน้าจากญี่ปุ่น Lucifer (ลูซิเฟอร์) และSuG (ซัคกุ) ที่ได้เดินทางมาเข้าพักที่โรงแรมฯในระหว่างเทศกาลดนตรี Tofu Music Festival 2014

 

Tempura Kidz

 

โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา โดย วารินทร์ จิตต์นิยม – ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์  ให้การต้อนรับศิลปินแถวหน้าจากญี่ปุ่น Tempura Kidz(เทมปุระ คิดส์)  ที่ได้เดินทางมาเข้าพักที่โรงแรมฯในระหว่างเทศกาลดนตรี Tofu Music Festival 2014

เชิญแสดงความคิดเห็น