สยามพิวรรธน์ เพิ่มมูลค่าอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย จัดประกวด “Sustainable Designer’s Project” โครงการประกวดเฟ้นหานักออกแบบหน้าใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

0

ระหว่างวันนี้ ถึง 29 เมษายน ศกนี้

Sustainable-Designer-Project

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัดศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดประกวด Sustainable Designer’s Project”หรือ “โครงการประกวดเฟ้นหานักออกแบบหน้าใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาและบุคคลทั่วไป ได้แสดงศักยภาพเข้าร่วมประกวดการออกแบบตามแวคิดเพิ่มมูลค่าให้แก่อุตสาหกรรมแฟชั่นไทย และยังได้ร่วมงานกับดีไซเนอร์ชื่อดัง พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็ตกับนิตยสารชื่อดัง Harper’s Bazaar Thailand ระหว่างวันนี้ ถึง 29 เมษายน 2559

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานภาพสเก็ตช์การออกแบบคอลเลคชั่นและคอนเซ็ปท์แฟชั่นดีไซน์ใส่ใจสิ่งแวดล้อม จำนวน 5 ชุด บน Mood Board ขนาด A3 พร้อมนำเสนอตัวอย่างวัสดุทดแทนที่จะนำมาตัดเย็บจริงในคอลเลคชั่นของตัวเอง โดยใช้วัสดุและนวัตกรรมในการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลงานผ่านการคัดเลือกก่อนรอบตัดสินผู้ออกแบบจะได้ร่วมฝึกงานการออกแบบกับดีไซเนอร์ชั้นนำ ได้แก่ ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ และ พิสิฐ จงนรังสิน ดีไซเนอร์แบรนด์ TubeGallery ,เฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ ดีไซเนอร์แบรนด์ Wonder Anatomie,ณัฎฐ์ มั่งคั่ง ดีไซเนอร์แบรนด์ Kloset ,พลัฏฐ์ พลาฎิ ดีไซเนอร์แบรนด์ Realistic Situation และประภากาศ อังศุสิงห์ ดีไซเนอร์แบรนด์ Hook’s

การประกวดครั้งนี้จะประกาศผลผู้เข้ารอบ 5 คน ในวันที่ 16 พฤษภาคม และรอบตัดสินในวันที่ 5 กรกฎาคม ศกนี้ ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมได้ถ่ายแฟชั่นเซ็ตกับนิตยสารชื่อดัง Harper’s Bazaar Thailand ส่วนรองชนะเลิศอันดับ1 จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ2 จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท อย่าช้า!! แนบผลงานพร้อมใบสมัครและสำเนาบัตรประชาชนพร้อมลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.siamcenter.co.th และส่งผลงานได้ด้วยตนเองที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ออฟฟิศการตลาด ชั้น4เอ ลิฟท์ฝั่งนอร์ท หรือ ทางไปรษณีย์ได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ชั้น4เอ สยามพารากอน ถ.พระราม1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 ระหว่างวันนี้ ถึง วันที่ 29 เมษายน ศกนี้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-610-8496

เชิญแสดงความคิดเห็น