แมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศจับมือ “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” เป็นพันธมิตรระดับโลก พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้สมาชิกได้ใกล้ชิดเกาะติดสนาม

0

แมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศจับมือ “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” เป็นพันธมิตรระดับโลก พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้สมาชิกได้ใกล้ชิดเกาะติดสนาม

กรุงเทพฯ – 26 กุมภาพันธ์ 2562 – แมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล (NASDAQ: MAR) และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (NYSE: MANU) ประกาศสร้างความร่วมมือครั้งสำคัญ พร้อมมอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก แมริออท บอนวอย
กว่า 120 ล้านคน ได้มีโอกาสใกล้ชิดทีมฟุตบอลระดับโลกแบบเกาะติดสนาม รวมถึงโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตกับการได้เป็นผู้ประกาศในสนามจริง หรือทีมงานเบื้องหลังอย่าง Kit Manager

ทั้งนี้วันเปิดตัวความร่วมมือ ยังมีภาพยนตร์ชุดพิเศษที่มีโฉมหน้าของเหล่านักเตะทีมแรกและทีมผู้บริหารของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจัดแสดงด้วย ซึ่งสร้างความน่าสนใจและนับเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำอย่างยิ่ง

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า แมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล คือผู้นำทางธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท และเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกัน โดยเฉพาะกับแมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางรูปแบบใหม่ ที่เราทั้งสองฝ่ายได้เตรียมสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่สมาชิก อย่างที่เราได้สร้างแรงบันดาลใจและความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทั่วโลก

โปรแกรมการเดินทางของ แมริออท บอนวอย สมาชิกจะสามารถเข้าถึงโรงแรมต่างๆ ภายใต้พอร์ตโฟลิโอของเครือแมริออท  อินเตอร์เนชั่นแนล ในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ มากมายที่ไม่เหมือนใครจากแมริออท บอนวอย โมเม้นต์ส

คาริน ทิมโพน เจ้าหน้าที่การตลาดโกลบอล ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษนี้ให้กับสมาชิก แมริออท บอนวอย ซึ่งในขณะนี้ได้รวมถึงประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยความร่วมมือนี้จะช่วยให้สมาชิกของเรา สามารถเข้าถึงประสบการณ์เกมแบบวีไอพี โดยสามารถใช้คะแนนสะสมระหว่างการเข้าพักในโรงแรมได้อีกด้วย”

แมริออท บอนวอย โมเม้นต์ส ให้สมาชิกสามารถแลกคะแนนเพื่อซื้อประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ กว่า 8,000 รายการ รวมถึงความบันเทิง กีฬา การทำอาหาร และประสบการณ์อื่นๆ ทั่วโลก โดยสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โมเม้นต์ส สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้:

ประสบการณ์ ผู้ประกาศประจำสนาม – สมาชิกแมริออท บอนวอย จะมีโอกาสได้สัมผัสเบื้องหลัง โรงละครแห่งความฝัน‘ (Theatre of Dreams) ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับการเตรียมตัวก่อนเข้าแข่งขัน โดยสมาชิกจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศในสนาม และเพลิดเพลินกับการต้อนรับระดับวีไอพี รวมถึงได้พบปะและทักทายกับอดีตผู้เล่นอย่างใกล้ชิด

ต้อนรับนักเตะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด (Old Trafford) – สมาชิกที่เดินทางมาถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ดในวันแข่งขันจะได้มีโอกาสต้อนรับนักเตะทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก่อนใคร ก่อนที่พวกเขาจะประจำที่และเข้าห้องแต่งตัวเพื่อเตรียมตัวลงสนามแข่ง

ประสบการณ์ ทีมงานเบื้องหลัง Kit Manager – หลังจากได้เรียนรู้การทำงานจากทีมงานเบื้องหลังของ Kit Manager ชุดที่ 1 สมาชิกจะได้ช่วยเตรียมชุดผู้เข้าแข่งขันในห้องแต่งตัวที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดก่อนพบปะกับนักเตะที่ขอบสนาม และหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจสมาชิกจะได้เพลิดเพลินไปกับการต้อนรับระดับวีไอพีทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน

พบปะนักเตะระดับตำนาน ที่กวางโจวประเทศจีน – ครั้งแรกของเอเชียแปซิฟิก จากการเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมมือระดับโลกในครั้งนี้ โดยให้สมาชิกสามารถเข้าร่วมชมการแข่งขันถ่ายทอดสด #ILOVEUNITED  ระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ เซาแทมป์ตัน ในวันที่ 2 มีนาคม 62 นี้ พร้อมรับชมการแสดงชุดพิเศษก่อนการแข่งขันนอกจากนี้สมาชิกยังสามารถเพลินเพลินไปกับอาหารค่ำที่ โรงแรม ดับเบิลยู กวางโจว (W Guangzhou) และสำหรับสมาชิกที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับโอกาสพบกับนักเตะระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของแมริออท บอนวอย และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถติดตามได้ที่ www.moments.marriottbonvoy.com  หรือ https://www.manutd.com/en/partners/global/marriott-bonvoy

เชิญแสดงความคิดเห็น