เปิดตัวเมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา

0

เปิดตัวเมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา

ประสบการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อนสุดหรูระดับ 5ดาว

บนหาดนาจอมเทียน พัทยา

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย 17 พฤศจิกายน2558– เมอเวนพิค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (MövenpickHotels&Resorts)เครือโรงแรมชั้นนำสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ที่มีโรงแรมในเครือกว่า 83แห่งทั่วโลก จับมือกับสยามกลการกรุ๊ปทุ่มงบกว่า 2,000 พันล้านบาท เนรมิตรสวรรค์แห่งการพักผ่อนสุดหรู ริมทะเลชายหาดนาจอมเทียน พัทยา ภายใต้ชื่อ “เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา” (MövenpickSiam Hotel Pattaya) พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว 15 ธันวาคมนี้

1M2A2379 1M2A2593 1M2A2196

Mr Andrew Langdonนายแอนดรูว์ แลงดอนรองประธานภูมิภาคเชีย เมอเวนพิค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เปิดเผยว่า จะเปิดตัวโรงแรมในเครือเมอเวนพิคฯ แห่งใหม่ ซึ่งเป็นแห่งที่ 5 ในเมืองไทย ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ภายใต้การลงทุนของบริษัท สยามกลการ จำกัดโดยใช้เงินลงทุนถึง2,000 ล้านบาท โรงแรมหรูระดับห้าดาวตั้งอยู่ริมทะเล บนหาดนาจอมเทียน พัทยา เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมหลากหลาย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเภทคู่รักหรือครอบครัว รวมถึงกลุ่มองค์กร และการจัดงานสันทนาการในรูปแบบต่างๆ อาทิ งานประชุม งานสัมมนางานอีเว้นท์ งานมงคลสมรส เป็นต้น

 

ด้านดร.พรเทพ พรประภากรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัดและประธานบริษัท สยามแอทชลบุรี จำกัดกล่าวว่า “ธุรกิจโรงแรมแห่งใหม่ของกลุ่มสยามกลการได้เลือกแบรนด์โรงแรมสัญชาติสวิสอย่างเมอเวนพิคฯ เข้ามาบริหาร ด้วยเชื่อมั่นในการบริหารงานด้านการบริการที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก และสอดคล้องกับเป้าหมายธุรกิจที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าตลาดบน นอกจากนั้น ยังจะร่วมมือกับภาครัฐเพื่อช่วยยกระดับให้พัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก สร้างมาตรฐานการบริการเพื่อการแข่งขันกับประเทศต่างๆ ให้เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวและการพักผ่อนอย่างแท้จริงโดยตั้งเป้ารายได้ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาทต่อปี”

Dr Phornthep Phornprapha
Dr Phornthep Phornprapha

โดย นายบรรจง บัณฑูรประยุกต์รองโฆษกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยา กล่าวเสริมว่า “การเปิดตัวของเมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา ถือเป็นการความก้าวหน้าทางการท่องเที่ยวอีกก้าวหนึ่งของเมืองพัทยาและหาดนาจอมเทียน สอดคล้องกับที่เรากำลังขับเคลื่อนพัทยาให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของกลุ่มครอบครัวจากทั่วโลก ซึ่งเราจะทำงานอย่างหนัก เพื่อให้มั่นใจว่าการคมนาคมที่เรากำลังพัฒนาอยู่ ไม่ว่าจะเป็นถนน รถไฟความเร็วสูง และท่าอากาศยานนานาชาติจะเสร็จลุล่วงไปด้วยดีในเร็วๆนี้ ตอบรับการเติบโตการท่องเที่ยวพัทยาได้อย่างแน่นอน”

สำหรับ “เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา” ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท กิโลเมตรที่ 156.5 ติดทะเลชายหาดนาจอมเทียน ใกล้ท่าเรือโอเชี่ยนมาริน่า(Ocean Marina)ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 75 นาที (เดินทางโดยรถยนต์) ห่างจากพัทยาใต้15 กิโลเมตร และห่างจากสนามนานาชาติบินอู่ตะเภาเพียง 20 นาที

เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยาออกแบบและตกแต่งโดยบริษัท พี 49 ดีไซน์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด บริษัทชั้นนำของเมืองไทย บนเนื้อที่ 6 ไร่ สูง 34 ชั้น โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ตึกรูปทรงเรือใบ ให้บริการห้องพักจำนวน 262 ห้อง แบ่งเป็น 6 รูปแบบได้แก่ Deluxe Sea View, Premier Sea View, Junior Suite, Executive Suite, Family Suite และ Presidential Suiteแต่ละห้องออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นแต่อบอุ่น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของหาดทราย และท้องทะเลสีครามอันสดใส ให้ความรู้สึกแห่งการผ่อนคลายที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

ส่วนของล็อบบี้ตกแต่งด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงธรรมชาติมาใช้ภายในโรงแรมมีความสะดวกสบายครบครันไว้บริการ ประกอบด้วย ห้องอาหาร 3ห้อง เสิร์ฟอาหารไทยและนานาชาติโดยเชฟระดับ 5 ดาว โดยหนึ่งในนั้นเป็นห้องอาหารสเต็กเฮาส์ชื่อดังสไตล์นิวยอร์ก ที่คัดสรรเนื้อชั้นดีและวัตถุดิบมีคุณภาพสดใหม่มาเสิร์ฟทุกๆ วันคลับสำหรับเด็ก (Kids Club)ที่ตกแต่งเสมือนเป็นโลกใต้ทะเลสร้างเสริมความคิดและจินตนาการของเด็กๆ, สปา, ฟิตเนส, คลับเลาจน์รวมถึงบริการด้านธุรกิจ มีห้องประชุมขนาดเล็ก ที่รองรับผู้ประชุมตั้งแต่ 15 ท่าน ไปจนถึงแกรนด์บอลรูมขนาดใหญ่ รองรับลูกค้าที่มาใช้บริการจัดเลี้ยงมากกว่า 450 คน

ส่วนกลางแจ้งมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ติดชายหาด มีร้านอาหารและบีชบาร์ พร้อมกับมอบความเป็นส่วนตัว ด้วยชายหาดส่วนตัวยาวถึง 90 เมตร นอกจากนั้น ยังมีกีฬาทางน้ำ และกิจกรรมต่างพร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการผู้เข้าพักทุกท่านด้วยมาตรฐานการบริการแบบสวิสที่มอบให้แก่แขกผู้มาเยือนทั้งความสะดวกสบายและความอบอุ่นเป็นกันเอง เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา จึงเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่รักการเดินทาง และนักท่องเที่ยวที่ต้องการประสบการณ์อันแสนพิเศษและความประทับใจที่จะตราตรึงไปนานแสนนาน

เกี่ยวกับ Movenpick Hotel & Resort

เมอเวนพิค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท โรงแรมหรูระดับ5 ดาว ที่มีรีสอร์ทในเครือกว่า 100 แห่งทั่วโลก และมีพนักงานมากกว่า 16,000 คน ปัจจุบันให้บริการโรงแรม รีสอร์ท และเรือสำราญ รวม 83 แห่ง ครอบคลุม 24 ประเทศทั่วโลก และกำลังจะขยายตัวธุรกิจโรงแรมอีกกว่า 20 แห่ง อาทิในพื้นที่ เชียงใหม่ ( ประเทศไทย) , ริยาด ( ซาอุดีอาระเบีย) และ ตูนิส (ตูนิเซีย) โดยมุ่งเน้นไปที่การขยายตัวในตลาดยุโรปแอฟริกา ตะวันออกกลาง และเอเชีย ด้วยการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านการให้บริการสถานที่พักผ่อนในวันหยุด เป็นโรงแรมผู้เชี่ยวชาญการจัดงานสัมมนา การประชุม โดยการดำเนินธุรกิจได้คำนึงถึงชุมชนที่ตั้งธุรกิจแต่ละพื้นที่เป็นหลัก ด้วยเมอเวนพิคเป็นดั่งมรดกของสวิสเซอร์แลนด์ จึงทำโมเวนพิคขึ้นชื่อในเรื่องของเสน่ห์การบริการระดับพรีเมี่ยมที่น่าหลงใหล และมีความเป็นเลิศในด้านอาหาร นอกจากนั้น เมอเวนพิคยังใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมโดยโรงแรมเกือบทั้งหมดทั่วโลกภายใต้แบรนด์เมอเวนพิคได้รับ  Green Globe certified แทบทั้งสิ้น ทั้งนี้ เมอเวนพิค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เป็นการร่วมทุนระหว่าง Mövenpick Holding (66.7%) และ Kingdom Group (33.3%) ข้อมูลเพิ่มเติม www.movenpick.com

เชิญแสดงความคิดเห็น