เดอะซัน นิว เซ็นเตอร์ ลำพูน สวนสนุกน้ำใหญ่สุดในภาคเหนือ

0

sunthe_sun_lamphun (3)

แนะนำสวนน้ำแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนืออยู่ที่จังหวัดลำพูนครับ“เดอะซัน นิว เซ็นเตอร์ ลำพูน” จำชื่อนี้ไว้ได้เลยครับเพราะที่นี้สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดลำพูนเหมาะกับกิจกรรมครอบครัวทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ให้สนุกกันทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เปิด 10.00น. – 19.00น. และเสาร์-อาทิตย์ เปิด 11.00น. – 20.00น.

 

เดอะซัน นิว เซ็นเตอร์ ลำพูน ถูกสร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของ คุณสุรพล ดวงเกิด ผู้รักธรรมชาติและอยากมอบความสุขให้แก่บ้านเกิด และ หวัง ให้ The SUN เป็นแหล่งสันทนาการแห่งใหม่ เป็นที่รองรับผู้คนในยามพักผ่อน กรุ๊ปทัวร์ที่มาท่องเที่ยว นักเรียน นักศึกษา บนเนื้อที่ 50 ไร่ พื้นที่ติดภูเขา ลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน

the_sun_lamphun (28) the_sun_lamphun (30) the_sun_lamphun (1) the_sun_lamphun (2) the_sun_lamphun (25)

ภายใน  เดอะซัน นิว เซ็นเตอร์  มีอาคารร้านค้าและบริการ มากกว่า 100คูหา แหล่งเดินช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย รวมไปถึงแหล่งอาหารอร่อยๆ มีสวนดอกไม้สวยงาม สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ  นอกจากนั้นยังมีห้องประชุมสัมมนา 4ห้องใหญ่ พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง

 

เครื่องเล่นสำหรับเด็กๆ เช่นกระเช้าลอยฟ้า รถรางไฟฟ้า กลางแจ้ง พร้อมทั้งยังมีเครื่องเล่น สไลเดอร์สนุกๆ ที่เด็กๆ รวมทั้งผู้ใหญ่ก็ยังชอบกันมากทีเดียว  และที่ตั้งเด่นชวนให้เล่นคือชิงช้าสวรรค์ใหญ่ยักษ์  ขึ้นไปชมความสวยงามของสวนสนุก และพื้นที่โดยรอบ

 

นอกจากนั้น เดอะซัน นิว เซ็นเตอร์ ลำพูน ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมายเช่น มีลานเบียร์พร้อมดนตรีขับกล่อมในยามค่ำคืน สำหรับคนชอบอะไรที่ลุยๆ แบบเด็กโตและผู้ใหญ่ ยังมีกิจกรรม ขี่รถ ATV ขี่วัวกระทิง นั่งเรือไวกิ้งด้วยครับ

the_sun_lamphun (5) the_sun_lamphun (6) the_sun_lamphun (7) the_sun_lamphun (10) the_sun_lamphun (14) the_sun_lamphun (15) the_sun_lamphun (16) the_sun_lamphun (4)

อัตราค่าบริการเข้าชม

เด็กเล็ก 100บาท (รวมสวนน้ำ)

ผู้ใหญ่ / เด็กโต 120บาท (รวมสวนน้ำ)

สามารถซื้อบัตรเครื่องเล่นได้ตามจุดขายบัตรเครื่องเล่นอย่างละ 40บาท

หากเป็นแพคเกจ (รวมค่าเข้า สวนน้ำและเครื่องเล่นทั้งหมด 11 ชนิด)

ในราคา เด็กเล็ก 150บาท เด็กโต/ผู้ใหญ่ 200บาท

ถ้าไม่เกิน 3ขวบ และผู้สูงอายุ มากกว่า 60ปีขึ้นไป เข้าฟรี!!

 

ที่ตั้งและการเดินทาง

โครงการเดอะซัน นิว เซ็นเตอร์ ลำพูน 209 หมู่บ้านเหมืองกวัก หมู่ 5 ตำบลมะเขือแจ้ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน

Tel : 053 – 528359 , 085 – 7114088 , 085 – 7723088

E-mail : thesun_newcenter@hotmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thesun.newcenter.1

 

เดอะซัน นิวเซนเตอร์ ลำพูน ตั้งอยู่ หลังนิงคมอุตสาหกรรมฝั่งตะวันออก หากมาทางอำเภอบ้านธิจากแยกสันป่าฝ้าย (หน้า BigC ลำพูน) ให้ใช้เส้นทาง หมายเลข 1147ลำพูน-บ้านธิ ไปทางนิคมฯ ฝั่งตะวันออก ประมาณ 4กิโลเมตร เลี้ยวซ้าย อีก 3.5กิโลเมตรจะพบ เดอะซัน นิวเซนเตอร์ ลำพูน อยู่ทางซ้ายมือสังเกตดูป้ายตามทางได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็น