ร้าน กู โรตีและชาชัก (Guu Fusion Roti & Tea)

0

SONY DSC

เดินทางมาถึงเชียงใหม่  หาของอร่อยๆ ทานในเมืองเชียงใหม่นั้นมีมากมายครับ แต่ที่ผมอยากแนะนำร้านนั่งเล่น สบายๆ ที่ชื่อว่า ร้านกู โรตี ชาชัก อยู่แถวๆ บริเวณหน้าประตูเมืองเชียงใหม่ ใกล้สยามทีวีติดคูเมืองครับ ชื่อร้านออกแนวกวนๆ แต่สไตล์ร้านตกแต่งน่ารัก เข้ากับเมนูอร่อยของร้านทีเดียว

 SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC

ร้านกูโรตีอยู่คูเมืองด้านนอกขับเลยประตูเชียงใหม่มาไม่ไกลอยู่ซ้ายมือ แถวๆ ก่อนสยามทีวีติดกับร้านช่างหล่อครับ หากผ่านมาเห็นแว็บๆ ดูจากด้านนอก  “ร้านกู” ก็คงจะเหมือนร้านกาแฟทั่วไป  แต่เมื่อได้ลองเข้ามาด้านในแล้วทางร้านตกแต่งด้วยต้นไม้สวย สงบ เย็น มี WiFi ถือว่าบรรยากาศดีมากครับ ส่วน เมนูของกู  ก็ต้องสั่งเลยครับ โรตี! ตามชื่อร้านเค้าเลย โรตีก็มีใส้ผลไม้หลายอย่างน่าทาน  ส่วนชามีหลายแบบครับ ราคาไม่แพงครับ

ขณะนั่งรอชา กาแฟ เราก็จะได้เห็นลีลาการชักชา กันแบบสดๆ รสชาตินี่เด็ดอร่อยใช้ได้เลยครับ  เข้มข้น กลมกล่อม ถ้าหากได้ทานกับ โรตีแฮมชีส  ทีเด็ดของร้านแล้วละก็..ต้องมากินบ่อยๆ กันแน่ด้วย

 SONY DSC SONY DSC gu-rotee (16)SONY DSC  SONY DSC

หากใครกำลังมองหามุมสงบในเมืองเชียงใหม่ ทานชากาแฟอร่อย  ที่นี้เป็นตัวเลือกที่ดีจริงๆ  ครับมีมุมให้เลือกนั่งหลายจุด จะนั่งในร้าน หรือนอกร้านก็สามารถเล่น wifi ได้  ทีสำคัญการจอดรถค่อนข้างจะจอดง่ายครับ เพราะจอดติดถนนคูเมืองเลย แถวๆ หน้าร้านครับ

gu-rotee (24)

ร้านกูมี2 สาขา คือสาขาถนนนิมมานเหมินทร์ และประตูเชียงใหม่ ใกล้ๆ กับกงสุลจีน เปิดทุกวัน ตั้งแต่10 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็ลองแวะมาทานกันได้นะครับ จะได้รู้ว่าของเขาอร่อยจริงๆ

 SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC

สิ่งที่ต้องทาน : ชาชัก ที่รสชาติเข้มข้นแบบไทยๆ ทานกับโรตีที่ท่านชอบ

เวลา เปิด – ปิด : ทุกวัน 10.00 – 22.30 น.

สถานที่ตั้ง : 15/4 ถ.นิมมานเหมินท์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และสาขาประตูเชียงใหม่

โทรศัพท์ : 082-8988992, 053-271762

เชิญแสดงความคิดเห็น