บัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท

0

ดูเอเซียดอทคอม พาเพื่อนๆ มาพักกันที่โรงแรมหรูหรา ณ หาดละไม เกาะสมุย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ต้องบอกว่า ที่นี่สะดวกสบาย ทั้งเรื่องการเดินทางไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยว อีกทั้งร้านอาหารอร่อยใกล้ๆ เพียบ.. .ติดชายหาดละไม ใกล้หินตาหินยาย ที่ถือว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง ณ หาดละไม เกาะสมุย เลยล่ะค่ะโรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท (Buddy Oriental Samui Beach Resort) ยกให้คำเดียวเลยค่ะ “เพอร์เฟค กว่านี้หาไม่ได้อีกแล้ว” เพราะ บัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท ให้มากกว่าคำว่าสะดวกสบาย และสุดยอดบริการที่ประทับใจที่ไม่สามารถบรรยายได้มากกว่าคำว่า สมบูรณ์แบบจริงๆ กับ บัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท (Buddy Oriental Samui Beach Resort)

บัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท (Buddy Oriental Samui Beach Resort) รีสอร์ท สวยงาม เหมือนบ้านหลังใหญ่สีขาว ตั้งอยู่บนหาดละไม รีสอร์ทสไตล์บูติค หรูหราสะดวกสบาย ตกแต่งแบบอาคารสไตล์โคโลเนียลเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ผสมผสานระหว่างการตกแต่งแบบไทย ห้องพักของ บัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท (Buddy Oriental Samui Beach Resort) ถูกตกแต่งอย่างประณีต โปร่งสบาย ปราศจากสิ่งรบกวนภายนอก เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพ ระเบียงด้านนอกล้อมรอบตึกเผยให้เห็นทิวทัศน์ที่สวยงาม ส่วนภายใน บัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท (Buddy Oriental Samui Beach Resort) นั้นตกแต่งแบบผสมผสานของสถาปัตยกรรมยุโรปและตะวันออก ที่ทำให้รู้สึก สงบ โล่ง สบาย

บัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท (Buddy Oriental Samui Beach Resort) มีห้องพักให้บริการกว่า 130 ห้อง ในอาคารสไตล์โคโลเนียลแบบเปิดโล่ง 6 หลัง มีให้เลือกหลากหลายแบบเลยทีเดียว

  • ห้อง Superior ประดับประดาด้วยการผสมผสานระหว่างการตกแต่งแบบไทยและสไตล์โคโลเนียลบูติค พื้นปูด้วยไม้เนื้อแข็ง ซึ่งจะนำเรากลับไปยังความหรูหราของอาณานิคมเอเชียในศตวรรษที่ 19 ห้องตั้งอยู่รอบๆสระว่ายน้ำและมีระเบียงสำหรับผักผ่อน เป็นห้องที่เงียบสงบปราศจากสิ่งรบกวนจากภายนอก ภายในตัวห้องกว้างขวางถูกตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย
  • ห้อง Junior Suite ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และหวายซึ่งจะทำให้รอบๆตัวล้อมรอบด้วยหัตถกรรมไทยที่เป็นงานฝีมือและวัฒนธรรมของคนไทย มีระเบียงที่คอยรับลมอ่อนๆของทะเลและดูพระอาทิตย์ตกดิน Junior Suite เหมาะสำหรับการหลบหนีความวุ่นวายเพื่อมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ทุกห้องมาพร้อมเตียงคิงไซส์กับมุ้ง แยกห้องนั่งเล่น เฟอร์นิเจอร์ที่นั่งสบาย ห้องน้ำเปิดภายในกว้าง 70 ตารางเมตร

หรือหากอยากดื่มด่ำความรู้สึกของคุณในรูปแบบโบราณใน ห้อง Deluxe Suite ที่กว้างขวาง โดยถูกออกแบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบศิลปวัตถุโบราณ ประดับด้วยส่วนผสมของโบราณวัตถุของยุคอาณานิคมและเฟอร์นิเจอร์ไม้หรู ห้องพักที่กว้างขวาง ห้อง Deluxe suite นำเสนอประสบการณ์สำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท ทุกห้องมาพร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ มุ้ง เฟอร์นิเจอร์สำหรับนั่งขนดใหญ่ และพื้นที่ว่างมากมาย

นอกจากนี้ ไ ภายในโรงแรม ยังมี ชาร์ค บาร์ ให้คุณได้สัมผัสกับกลิ่นอายของสัญชาติญาณนักล่าแห่งท้องทะเลด้วยดาดฟ้าไม้กว้างขวางที่ยื่นออกไปในท้องทะเล และสระว่ายน้ำสระที่สองของโรงแรมที่มีขนาดใหญ่ ตั้งแต่วินาทีแรกก็จะรู้สึกถึงความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับจากชอปปิ้ง พล่าซ่า หนึ่งในศูนย์การค้าที่ใหญ่และน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดบนหาดละไม ที่นี่มีของใช้และสิ่งจำเป็นมากมายให้คุณได้ซื้อหา เพื่อความสะดวกสบายของคุณระหว่างการพักที่โรงแรม รวมไปถึง ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน พร้อมเจ้าหน้าที่ประจำการที่จะคอยให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา

ให้ช่วงเวลาการพักผ่อน และท่องเที่ยวของเรา เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ประทับใจ และน่าจดจำ กับ บัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท (Buddy Oriental Samui Beach Resort)

การเดินทาง

ไปบัดดี้ โอเรียนทอล สมุย บีช รีสอร์ท (Buddy Oriental Samui Beach Resort) ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวที่เปี่ยมไปด้วยมนตร์เสน่ห์ของหาดละไม ห่างจากสนามบินสมุยประมาณ 25 นาที บริเวณใกล้เคียงมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น หินตาหินยายที่ห่างจากโรงแรมประมาณ 5 นาที และน้ำตก ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากตัวโรงแรมเพียง 10 นาทีการเดินทางไปเกาะสมุย

โดยรถยนส่วนตัว

โดยเครื่องบิน
มาเกาะสมุยก็ไม่ยาก ใช้เวลาไม่นาน แถมไม่ต้องยุ่งยาก เลือกสายการบินแอร์เอเชีย เพราะตอนนี้ สายการบินแอร์เอเชีย ทำให้ชีวิตการท่องเที่ยวของคนชอบเที่ยวอย่างเรา ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นค่ะ มี booking no. หรือ ถือแค่ boarding pass ใบเดียว ก็ไปเที่ยวสมุยกันได้เลย

เชิญแสดงความคิดเห็น