ภูนาคำ รีสอร์ท อีสาน บูติก รีสอร์ท กับบรรยากาศการพักผ่อนสไตล์อีสาน

2

ภูนาคำ รีสอร์ท อีสาน บูติก รีสอร์ท แห่งใหม่ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเพียง 3 ปีกว่า ณ.ที่แห่งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายการต้อนรับสไตล์อีสานอย่างแท้จริง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา ในหุบเขาที่สวยงามของอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ที่ซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ความงามทางธรรมชาติและมรดกทางวัฒนธรรม ที่นี่จึงเหมาะกับท่านที่แสวงหาความเงียบสงบ และสามารถเรียนรู้วัฒนธรรมอีสานได้

      ที่ภูนาคำ รีสอร์ท ได้มีการส่งเสริมให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในงานท้องถิ่นต่างๆ เช่น งานประเพณีผีตาโขน งานไม้ดอกเมืองหนาว พิธีบูชาภูอังลัง การใส่บาตรตอนเช้าตรู่ และ เรายังมีกิจกรรมเชิงอนุรักษ์ศิลปะวัฒนธรรมที่ลูกค้าสามารถร่วมทำได้ เช่น การวาดหน้ากากผีตาโขน การทำอาหารพื้นถิ่น การทำนา การปั่นจักรยานชมวิถีชีวิตของคนท้อง ถิ่น เป็นต้น

 


      อัตราค่าห้องพัก และ การจองห้องพัก 

ภูนาคำ รีสอร์ท ประกอบด้วยห้องพักหรู ที่มีพื้นที่ห้องใหญ่และกว้างขวาง แบ่งเป็นอาคารสไตล์การตกแต่งแบบอีสานประยุกต์ ประเภทห้องดีลักซ์ และแกรนด์ดีลักซ์ จำนวน 16 ห้อง และเป็นหมู่บ้านที่มีกลุ่มกระท่อม สไตล์อีสาน ประเภทอีสานดีลักซ์ และแกรนด์ดีลักซ์ อีก 4 หลัง ทุกหลังมีห้องน้ำที่ออกแบบอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อม ระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง

 

      ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน อาทิเช่น แอร์ โทรทัศน์สีจอแบน ตู้เย็นเล็ก โทรศัพท์ เตียงนอนหนานุ่มมาตรฐานสากล เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องทำน้ำอุ่น ไดรเป่าผม ชุดคลุมอาบน้ำ รองเท้าที่สวมใส่ในห้องพัก ยาสระผมและครีมนวดผม เจลอาบน้ำ โลชั่นทาผิว สบู่ ไม้ปั่นหู หมวกคลุมอาบน้ำ และอุปกรณ์ เครื่องเขียน หนังสือ

Phunacome Resort Co., Ltd.
Address:60, 2 nd FL., Soi Bangna-Trat 40,
BangnaBangkok 10260 Thailand.
E-mail: sales@phunacomeresort.com
Telephone: (+66) 2393 5855 (auto)
Fax:(+66) 2393 5866
Mobile Phone Number:(+66) 88 5850406
http://www.phunacomeresort.com


ที่มา : 
http://www.phunacomeresort.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

  1. Greetings I am so thrilled I found your website, I really found you by error, while I was looking on Aol for something else, Nonetheless I am
    here now and would just like to say kudos for a remarkable post and a all round entertaining blog (I also love the theme/design), I don’t
    have time to browse it all at the moment but I have bookmarked it and also included your RSS feeds,
    so when I have time I will be back to read much more, Please do keep up the superb jo.

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here