ต้นตำรับช็อกโกแลต ต้อง “ลาร์นา เฮ้าส์”Larna House

0

เอาใจหนุ่มสาว ผู้ชื่นชอบของดำ!!! …ของดำในที่นี้ ไม่ใช่ ถั่วดำ ขนมสีดำ หรืออะไรนะคะ… แต่ของดำที่ว่านี้ เป็นขนมรสชาติหวานกลมกล่อม นุ่มลิ้น เป็นขนมโปรดปราณ ที่หลายคนหลงใหล ติดงอมแงม กับขนมสีดำ ที่เรียกกันว่า ..“ช็อคโกแลต”

“เค้กช็อคโกแลต” กลายเป็นยาใจสำหรับคนทุกวัย โดยเฉพาะในยามเหงา เศร้าสร้อย ก็จะมีเพื่อนรู้ใจอย่างช็อกโกแลต ทำให้ร่างกายมีสีสัน กระปรี้กระเปร่า แถมยังช่วยลดความเครียดได้ดีอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นขนมหวานที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวใช่มั้ยล่ะคะ

วันนี้ เราจะพาไปตามหาความอร่อย ของเจ้าขนมสีดำ ช็อกโกแล็ตในแบบฉบับออริจินัล ที่หลายคนได้ลิ้มลองเป็นต้อง… อืมม์..คำเดียวไม่พอ !! กับความนุ่มละมุน ของเนื้อเข้มข้นของเค้กช็อกโกแลต รวมถึงเครื่องดื่มเข้มข้น 100 % แท้ ที่คุณเองอาจจะไม่เคยได้ลิ้มลองมาก่อน กับ เจ้าแห่งช็อกโกแลต ณ ลาร์นา เฮาส์ สาขา นวมินทร์ เฟสติวัลวอร์ค บนถนน เกษตร – นวมินทร์นี่เองค่ะ

 

“ลาร์นา เฮ้าส์”Larna House เป็นโฮมเมดเบเกอรี่ที่สร้างสรรค์ความอร่อยให้คนกรุงเทพ โดยมี “ลาร์นา เค้ก”เค้กช็อคโกแลตเป็นเมนูซิกเนเจอร์ประจำร้าน เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องดื่มช็อคโกแลตแท้รสเข้มข้นและกลมกล่อมอิมพอร์ตจากหลากหลายประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพช็อกโกแลตในแบบที่เราหาทานที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

  

“ลาร์นา เฮ้าส์”Larna Houseสาขา นวมินทร์ เฟสติวัลวอร์คตกแต่งในบรรยากาศสบายๆ ผนังสีขาว ตัดดำ ทั้งร้านเรียกว่า หรู เรียบ กับสไตล์ เฟอร์นิเจอร์ และการตกแต่งที่หล่อเข้ม ไม่เหมือนใคร อีกทั้งปลั๊กไฟที่มีประจำทุกโต๊ะเลยทีเดียว แบบนี้ ขาออนไลน์ถูกอกถูกใจ กันใหญ่แน่ๆ ค่ะ

ด้วยความที่เป็นร้านโฮมเมด เค้กทุกชิ้นของ”ลาร์นา เฮ้าส์”Larna Houseจึงใช้เวลานับสิบปีในการเรียนรู้ และพัฒนาสูตรจากต้นตำรับของคุณแม่ โดยแต่งปรุงด้วยวัตถุดิบเกรดเอ สดใหม่ ทำวันต่อวัน ไม่มีการนำของเหลือค้างกลับมาขายใหม่

เมนูแนะนำ“ลาร์นา เฮ้าส์”Larna Houseได้แก่ ลาร์นา เค้ก, บราวนี่, อัลมอนด์ ทอฟฟี่, บลูเบอรี่ พาย, สตรอว์เบอร์รี่ คัพ ฯลฯ และที่กำลังฮอตฮิตที่สุด เห็นจะเป็น Macaronหลากรส หลากสี อร่อยนุ่มลิ้น กรอบนอก นุ่มใน แต่พระเอกของที่ “ลาร์นา เฮ้าส์”Larna Houseที่เราอยากให้ได้ลองลิ้มชิมรสเป็นที่สุด ก็เห็นจะเป็น ลาร์นาเค้กซึ่งไม่ว่าใครก็ติดใจ พร้อมทั้งเมนูเครื่องดื่มหลากหลายรายการ สดชื่น คลายร้อน กลมกล่อม เข้มข้น ด้วย ช็อคโกแลตหอมกรุ่น ที่สามารถเลือกแหล่งผลิตจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก อาทิ เบลเยี่ยม, ฝรั่งเศส, สวิสเซอร์แลนด์ และสเปน ตามด้วยเลือกระดับความเข้ม, หวาน และครีมได้อีกด้วย

ลาร์นา เฮ้าส์“Larna Houseสาขานวมินทร์ เฟสติวัลวอร์ค ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาขา เป็นทางเลือกสำหรับคนรักขนมดำ หวาน ละมุน อย่างช็อกโกแลต ที่จะได้มีโอกาสทานช็อกโกแลตแบบต้นตำรับ ใกล้บ้านคุณ

“ลาร์นา เฮ้าส์”Larna House สาขานวมินทร์ เฟสติวัลวอร์คเปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. หากคิดถึงเจ้าแห่งต้นตำรับช็อกโกแล็ต ต้อง“คิดถึงเค้กช็อคโกแลตลาร์นาเฮ้าส์”

การเดินทาง จากถนนพหลโยธินเลี้ยวเข้าสู่ถนนประเสริฐมนูญกิจ มุ่งหน้าไปถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ โครงการ Nawamin Festival Walk จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ ติดกับ โครงการนวมินทร์อเวนิวและ “ลาร์นา เฮ้าส์”Larna Houseอยู่ภายในโครงการ นวมินทร์ เฟสติวัลวอร์คค่ะ

ที่จอดรถ:ลานจอดรถของโครงการ Nawamin Festival Walk

ขอบคุณภาพ  LarnaHouse :: Birthday Cake delivery

เชิญแสดงความคิดเห็น