ร้านนม แอนด์ เนย ( NOM&NOEY ) ซีคอนสแควร์

0

มาแล้วจ้า วันนี้ดูเอเซียดอทคอม ขอพาเพื่อนๆ มาเดินเล่นห้างใหญ่ใจกลางกรุง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นห้างที่มีขนาดใหญ่ ไม่แพ้ห้างใดๆ นั่นก็คือ ห้างซีคอนสแควร์ ( Seacon Square ) ซึ่งที่นี่มีของให้นักช้อปปิ้ง ได้ช้อปกันแบบกระจุยกระจายกระเป๋าสตางค์กันไปข้างหนึ่ง ซีคอนสแควร์ เป็นห้างสรรพสินค้าและสารพันบันเทิงครบวงจร ดำเนินโครงการโดย บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง กลุ่มซีคอน (ตระกูลซอโสตถิกุล) และ 5 สถาบันการเงิน ซีคอนสแควร์ เป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 77 ไร่ ริมถนนศรีนครินทร์ ระหว่างซอยอ่อนนุช (สุขุมวิท77) และซอยอุดมสุข (สุขุมวิท103) มีระยะห่างจากถนนบางนา-ตราด 2 กิโลเมตร และห่างจากทางหลวงกรุงเทพ-ชลบุรีสายใหม่ 3 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังใกล้กับสวนหลวง ร.9 และสนามบินนานาชาติใหม่ ของกรุงเทพ (สนามบินสุวรรณภูมิ) ติดกับโรงแรมศรีนครินทร์ ปริ้นเซส เครือโรงแรมดุสิตธานี ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว จำนวน 200 ห้อง พร้อมทั้งโรงเรียนสอนการบริหารการโรงแรมในเครือดุสิตธานี

ที่ห้างซีคอนสแควร์ ( Seacon Square ) แห่งนี้ มีหลากหลายสิ้นค้าให้เลือกและร่วมไปถึงร้านอาหารอร่อยๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน และก็มีร้านนมแอนด์เนย แต่คนทั่วไปมักจะเรียกชื่อร้านว่านม เนย เฉยๆ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความหอม หวาน อร่อย นุ่มละมุนคอ และมีเพียงแค่ที่ห้างซีคอนสแควร์ ( Seacon Square ) แห่งนี้แห่งเดียว และจะเป็นร้านอะไรไปไม่ได้นอกจาก ร้านนม เนย ( NOM NOEY ) ซึ่ง ร้านนม เนย ( NOM NOEY ) แห่งนี้ เป็นร้านนมที่ไม่ใช่อร่อยแค่นมสดในร้านแต่ยังมีอีกหลากหลายประเภทให้เลือก รวมไปถึงขนมปังปิ้งที่มีหลากหลายหน้าให้เลือก

ความอร่อยของ ร้านนม เนย ( NOM NOEY ) เป็นที่ยอมรับแก่คนที่เข้ามากิน จนเกิดเสียงคำล่ำลือถึงความอร่อยแบบปากต่อปาก และมีหรือที่ดูเอเซียดอทคอมจะพลาด วันนี้ดูเอเซียดอทคอม ขอแว๊บ เข้าไปชิมความอร่อยที่ใครๆ เขาพูดถึงกันมาหนาหู และแล้วเมนูที่ดูเอเซียดอทคอมเลือกในวันนี้ก็คือ นมสดปั่น นมแดง ขนมปังปิ้งหน้าเนยนม ขนมปังหน้าหมูหยอง+น้ำสลัด และชิ้นสุดท้ายก็คือขนมปังสังขยาใบเตย โอ้…พุงกางแน่ๆ

ความอร่อยของร้านนม เนย ( NOM NOEY ) สมคำเล่าลือจริงๆ เพราะเมื่อดูเอเซียดอทคอม ได้ลิ้มรสก็สัมผัสได้ถึงความหอมหวาน ขอนมสด ที่จัดได้ว่ามีความพอดี ไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป บวกกับขนมปังปิ้งที่ทำให้หน้าเข้ากับเนื้อขนมปังได้อย่างพอเหมาะ นับได้ว่าเป็นสูตรเด็ดเคล็ดลับ ที่มัดใจลูกค้าได้แบบอยู่หมัดเลยก็ว่าได้

ร้านนม เนย ( NOM NOEY ) ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 อยู่ใกล้ๆร้าน Starbucks โทนร้านก็จะเป็นสีขาว มองแล้วสบายตา เมนูของที่นี่ก็จะเป็นขนมปังปิ้งทาแยม+หน้าต่างๆ ส่วนเครื่องดื่มก็จะเป็นพวกนมสด กาแฟ ชา มีทั้งร้อนและเย็นเลือกได้ตามใจชอบ

ที่ตั้ง:Seacon Square ชั้น 2 ถนนศรีนครินทร์ ประเวศ กรุงเทพฯ , หนองบอน โทรศัพท์:02-721-8845

เวลาเปิดบริการ: Mon.-Sun. 10:00-22:00 ราคาเฉลี่ยต่อคน : 50 – 100 บาท เมนูแนะนำ : ขนมปังเนยนม, ขนมปังสังขยา, นมสด

ร้านนม เนย ( NOM NOEY ) มีนมสดที่ใส่บรรจุภัณฑ์ที่มี่ความสะอาด และแน่นหนา เพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามา สังเกตได้จากลูกค้าที่เดินเข้า ออกร้านแบบละลานตา เชื่อได้เลยว่าร้านนม เนย ( NOM NOEY ) เขามีแฟนพันธุ์แท้แบบเหนียวแน่นแน่นอน

วันนี้ดูเอเซียดอทคอม อิ่มอร่อยแบบพุงแทบแตกกันเลยทีเดียว เนื่องจากความอร่อยที่หยุดไม่อยู่ทำให้เกิดอาการหยุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว ดูเอเซียดอทคอม เชื่อว่าร้านนม เนย ( NOM NOEY ) จะกลายเป็นร้านขวัญใจของชมรมคนรัก นม เนย ได้แบบไม่อยาก ถ้าเพื่อนๆ คนไหนไม่เชื่อต้องลอง แล้วเรามาเป็นสมาชิกนม เนยกันน๊า

เชิญแสดงความคิดเห็น