ร้านขนม แฟชั่น เบเกอรี่ (KA-NOM FASION BAKERY)

0

ดูเอเซียดอทคอม พาเพื่อนๆ เปลี่ยนบรรยากาศหนีร้อนไปทานขนมอร่อยๆ ที่ร้าน “ร้านขนม” ร้านเบเกอรี่มี่ชื่อเสียง รู้จักกันดี เพราะเจ้าของร้านขนม แฟชั่นเบเกอรี่ นั่นก็คือ คุณต็อบ-ปฏิญญา นั่นเอง ค่ะแต่ความโด่งดังของเค้าไม่ได้อยู่ที่ คุณต๊อบ ปฏิญญา เป็นเจ้าของเพียงเท่านั้น แต่ด้วยความอร่อย มีชื่อเสียงของทาร์ตไข่ และเค้ก ขนมหวานเป็นที่ติดอกติดใจนั่นเอง ทำให้ดูเอเซียอดใจไม่ได้ ที่จะพาเพื่อนๆ มาลิ้มลองทาร์ตไข่พร้อมกับเค้กหอมหวาน ณ ร้านขนมแห่งนี้

เมื่อเข้ามาถึงที่ร้านขนม ก็จะพบกับบ้านหลังสีขาวสองชั้น ร่มรื่นไปด้วยบรรยากาศของต้นไม้ที่ปกคลุม แต่ด้านในร้อนแรงไม่เบาด้วยสีสันของโต๊ะอาหารและโซฟาที่จัดแต่งไว้อย่างลงตัว ก่อนที่จะเดินเข้าไปในร้านก็จะเจอกับปาท่องโก๋ ที่ทอดกันสดๆ ด้านหน้า ตัวโต๊ โต.. เรียกว่าทอดกันไม่หยุด เพราะลูกค้าออเดอร์กันแบบไม่ยั้งเลยล่ะค่ะ

ว่าแล้ววันนี้ดูเอเซียก็พาเพื่อนๆ มาถึงร้านขนมแสนอร่อย ก็มีเมนูมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มลองกัน ได้แก่ บลูเบอรี่ครีมชีสพาย สอดใส้โอรีโอ้ ที่มีเนื้อบลูเบอรี่แน่นเยิ้มให้เห็นจนอดใจไม่ไหว คำเดียวไม่พอ ตามด้วยทาร์ตไข่แดงและไข่ขาว ที่เรียกว่าเป็นเมนูประจำร้าน กับกลิ่นหอมของเนยและไข่แดง รสชาติหวานกำลังดี อร่อยหยุดไม่ได้ ตามด้วยปังเย็นโกโก้ ดับร้อน หอมหวานเย็นชื่นใจ นอกจากนี้อย่าพลาดกับปาท่องโก๋ เหนียมนุ่ม ที่หากใครได้มาที่นี่แล้วไม่สั่ง จะต้องเสียดายอย่างแน่นอน .. ดูเอเซียอย่างเราก็ไม่พลาด ซื้อฝากติดไม้ติดมือไปทานกันในออฟฟิต อิ่มอร่อย…ลืมง่วงกันเลยทีเดียวค่ะ

เชิญแสดงความคิดเห็น