ชิมคอกเทลผสมชา ณ อาบาร์ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ

0

สำหรับนักดื่มคอกเทลตัวยง วันนี้ต้องบอกว่า เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับ คนชอบลองความแปลกใหม่ และหลากหลายในเครื่องดื่มในแบบคอกเทลดูเอเซียดอทคอม ต้องขอแนะนำ เมนูเครื่องดื่มหลากหลาย จากอาร์บาร์ (R bar) ณ โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ บาร์หรูหรา ทันสมัยในแบบคอนเท็มโพรารี่ ที่ภายในถูกจัดตกแต่งด้วยโต๊ะโซฟา เป็นสัดส่วนอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ เหมาะกับการสังสรรค์ หรือนัดพบปะลูกค้า เป็นอย่างยิ่ง

งานนี้ อาร์บาร์ เปิดตัวสูตรลับการทำ ชาผสมคอกเทล จาก มร. โรเบิร์ต ชินเคล บาร์เทนเดอร์ชาวอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอแลนด์ ผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการผสมชา และนำเสนอผลงานสู่สายตาชาวโลก ทั้งในประเทศ จีน ศรีลังกา ฝรั่งเศส อินโดนีเซีย โปรตุเกส เบลเยี่ยม คูเวต เนเธอแลนด์ สเปน สาธารณรัฐเชค อินเดียว และไทย โดยได้รับการขนานนามให้เป็นผู้ค้นพบสูตรลับพาะในการผสมชา ที่มีทั้งแบบผสมแอลกอฮอล์ และไม่ผสมแอลกอฮอล์มร. โรเบิร์ต ชินเคล เดินทางมาโชว์สูตรการผสมคอกเทลกับชา ณ อาร์บาร์ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ทั้งที รับรอบว่ามีอะไร ดี ๆ ติดตามชมวิดีโอที่ดูเอเซียถ่ายทำมาให้ชมกันได้เลยค่ะ กับการมิกซ์คอกเทลกับชา ไม่ว่าจะเป็นชาเบอรี่ผสมคอกเทล และอิตาเลี่ยนอัลมอนด์ หอมกรุ่น จากฝีมือบาร์เทนเดอร์ชื่อดังระดับโลก

นอกจากนี้ อาร์ บาร์ ยังให้บริการอาหารในมื้อเบา ๆ ทั้งอาหารไทย และนานาชาติ อาทิ พานี่สอดไส้ไก่ เบคอน อโวคาโดและชีส และอาบาร์ ทาปาส ซึ่งเป็นเมนูทาปาส 2 ชนิด สามารถทานคู่กับไวน์ชั้นดี หรือเครื่องดื่มประเภทคอกเทล มีให้เลือกหลายเมนู อาทิ ซันเซ็ทออน ราชประสงค์ และแบงคอกไนท์ ราคาค็อกเทลเริ่มที่ 290 350 บาท , ทาปาสเริ่มแก้วละ 200-400 บาท พิเศษ ! แฮปปี้ อาร์ว เวลา 17.00-22.00 น. ซื้อค็อกเทล 1 แก้ว แถมค็อกเทล 1 แก้ว และเฮาส์ไวน์ราคาพิเศษ ที่สำคัญ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับดนตรีสด และนักดนตรีแจ๊ส ทุกวันพุธ วันเสาร์ เวลา 20.00-21.00 น.

อาร์บาร์ ตั้งอยู่ชั้นล็อบบี้ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์  เปิดให้บริการ 10.00-01.00 น.
โทร 0-2125-5105

เชิญแสดงความคิดเห็น