ZALORA ย้ำชัด Marketplace ขึ้นแท่นแหล่งช้อปออนไลน์สุดฮอต จากนักธุรกิจแฟชั่นตัวจริง

0

pic1

ในปัจจุบันนี้ แฟชั่นได้เป็นดั่งปัจจัยพื้นฐานของเราแทบทุกคน และยังตามติดไปในทุกย่างก้าวของทุก ๆ กิจกรรมการใช้ชีวิต ซึ่งไม่ว่าคุณจะชอบแต่งตัวจัดจ้านหรือแต่งตัวเรียบร้อยขนาดไหน มันก็คือสไตล์เฉพาะตัวที่คุณจะปฏิเสธไม่ได้ว่าคุณนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับแฟชั่นและการแต่งตัว และด้วยความหลากหลายของสไตล์ที่แตกต่างกันไปนี้เอง ทำให้เกิดกลุ่มผู้ค้าหน้าใหม่ที่อยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจเพื่อตอบสนองแก่ผู้ที่มีความชอบในสไตล์แบบเดียวกัน หรือคนที่กำลังมองหาเสื้อผ้าสวยๆ คุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ โดยเริ่มจากธุรกิจเล็กๆ แต่กำลังเป็นที่นิยมในวงกว้าง นั่นก็คือการขายแบบออนไลน์ ซึ่งถือเป็นโอกาสและก้าวแรกสุดสำหรับดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ที่อยากจะเป็นเจ้าของกิจการของตนเอง

และด้วยเหตุผลดังที่ได้กล่าวมาแล้วนั้น ทำให้ ZALORA ออนไลน์เว็บไซต์ช้อปปิ้งแถวหน้าของเมืองไทยที่มียอดผู้เข้าชมกว่า 2,500,000 คนต่อเดือน ได้เกิดไอเดียในการเปิดช่องทางธุรกิจใหม่ เพื่อเปิดพื้นที่ให้ร้านค้าปลีก รวมไปจนถึงดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจแบบออนไลน์เหล่านี้ ได้เข้ามาส่วนหนึ่งกับ ZALORA ในนาม ZALORA Marketplace

นายโฮเซ โอเจดา กรรมการผู้จัดการบริษัทซาโลร่า ประเทศไทย กล่าวว่า “Marketplace เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสำหรับเราและผู้ที่ต้องการทำธุรกิจแฟชั่น ที่จะได้มีหน้าร้านเป็นของตัวเองผ่านสายตาผู้เข้าชมกว่าสองล้านคนต่อเดือน ซึ่งเรายินดีเป็นอย่างมาก ที่จะได้พบปะกับแบรนด์อันหลากหลายของเหล่านักออกแบบรุ่นใหม่ ควบคู่ไปกับแบรนด์ดังระดับอินเตอร์ พร้อมกันนี้ เรายังยินดีที่จะผลักดันให้ดีไซน์เนอร์เหล่านี้ ได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายและง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย”

สำหรับผลการตอบรับจากโครงการ ZALORA Marketplace นั้น ถือว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มนักออกแบบอย่างดีเยี่ยม เพราะไม่ได้มีเพียงแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงเท่านั้น แต่เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย และนักออกแบบเครื่องประดับต่างๆ ยังตบเท้าเข้าร่วมกันแล้วเกือบ 100 แบรนด์

โดย คุณแนน – ภัทรพร อ่อนนุช เจ้าของแบรนด์ Dotlineplain ที่มีสไตล์อันชัดเจนและโดดเด่นด้วยเสื้อผ้าลายจุด ลายทาง และสีพื้น, คุณเอิร์ธ – ธารฤทัย ธรรมวงศ์สิน เจ้าของแบรนด์ TARATARN เสื้อผ้าสำหรับสาวทำงานที่หลงใหลในแฟชั่นและชื่นชอบในการแต่งตัวเก๋ๆ อยู่เสมอ, และคุณออ – สร้อยกัลยา จุนเกียรติ เจ้าของแบรนด์ AllbyOR  ที่โดดเด่นด้วยรองเท้าส้นแบนดีไซน์สวย สำหรับหญิงสาวทุกคน ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “เลือกที่จะเข้าร่วมกับ Marketplace เพราะทราบว่า ZALORA เป็นที่รู้จักในวงกว้างและมีฐานลูกค้าเยอะอยู่แล้ว อีกทั้งช่องทางการตลาดและการดูแลลูกค้าอย่างเป็นระบบ ทั้งในเรื่องการจัดส่ง การคืนและเปลี่ยนสินค้าได้ รวมไปจนถึงระบบง่ายเงินเมื่อรับสินค้า น่าจะเป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่จะช่วยผลักดันและทำให้แบรนด์ของเราเติบโต เป็นที่รู้จัก และมีความสำเร็จทางธุรกิจที่ชัดเจนยิ่งกว่าเดิม”

นับเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆ ในการพัฒนาแฟชั่นเมืองไทยไปพร้อมๆ กับการตลาดแบบออนไลน์ ให้แก่ผู้บริโภคอย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งถ้าหากคุณสนใจช้อปสินค้าเริ่ดๆ เหล่านี้แล้วล่ะก็ เข้าไปดูกันได้เลยที่   Marketplace.zalora.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็น