หน้าแรก || เพิ่มข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว || Bookmark us!|| ดูดวงตำราไทย|| อ่านบทละคร|| เกมส์คลายเครียด|| วิทยุออนไลน์ || ดูทีวี || รถตู้เชียงใหม่
  dooasia : ดูเอเซีย   รวมเว็บ   บอร์ด     เรื่องน่ารู้ของสยาม   สิ่งน่าสนใจ  
 
เมนูนักเที่ยว
dooasia.com แนะนำ
  เที่ยวหลากสไตล์
  มหัศจรรย์ไทยเแลนด์
  เส้นทางความสุข
  ขับรถเที่ยวตลอน
  เที่ยวทั่วไทย 77 จังหวัด
  รวมอุทยานแห่งชาติในไทย
  พระเครื่อง เมืองไทย
  มรดกไทย
  สัตว์ป่า
  ดอกไม้
  ปลา
 

Happiness is All Around 2014

14 มกราคม 2557 10:16:26 Post : 0

19 พฤศจิกายน 2556 - 31 มกราคม 2557

 

ข้อมูลการติดต่อ : TAT Cal Center 1672

    ททท.สำนักงานกรุงเทพฯ

    Tel. +66 2250 5500

สอบถามข้อมูลและขอรายละเอียดเพิ่มเติม

กรุงเทพฯ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์ (RSTA) ส่งแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดของปี “Happiness is all around 2014 @Ratchaprasong” ให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลกร่วมฉลองรับเทศกาลแห่งความสุข สร้างรอยยิ้มต้อนรับปีใหม่กับคอนเซ็ปสุดเก๋ “”THE LAND OF HAMPER หรืออาณาจักรของขวัญ” ตระการตากับกระเช้าของขวัญกว่า 10,000 รายการ ส่งต่อความสุขให้แก่นักท่องเที่ยว ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการอัพเกรดระบบความปลอดภัยมาตรฐานสูงสุด และอัดแน่นความบันเทิงเต็มรูปแบบ กระหน่ำลดราคาสินค้าโปรโมรชั่นสุดแรง

-เทศกาลเบียร์การ์เด้นจุดนัดพบกลุ่มเพื่อนดื่มด่ำบรรยากาศช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

-กิจกรรมแบงค๊อกเคาท์ดาวน์(BangkokCountdown)กิจกรรมประจำปีที่สร้างสีสันและนับเป็นหัวใจสำคัญที่นักท่องเที่ยวทุกคนตั้งตารอ

-กิจกรรมร้องเพลงประสานเสียงบนสกายวอล์ก และคอนเสริตการกุศลครั้งใหญ่ ที่รวบรวมศิลปินชื่อดังมากมาย

ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า


 เปิดอาณาจักรใน คอนเซ็ป “Amarin The Factory of Happiness” ให้แฟนๆตื่นตาตื่นใจกับแสงสีในรูปแบบของโรงงานผลิตความสุข โดยคอนเซ็ปหลัก “Best Shot Best Moment” ให้นักช็อปได้สนุกสนานกับการช๊อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดังที่ทุกคนชื่นชอบ 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 จะทำหน้าที่เป็นแลนด์มาร์คแห่งความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดช่วงปลายปีภาย ใต้แคมเปญเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Joy to the World และเป็นแลนด์มาร์กที่สำคัญของการจัดงานเคาท์ดาวน์ 2013 เข้าสู่ 2014 สุดยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมทั้งลานเบียร์ จุดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ เปิดให้บริการ 24 พฤศจิกายน 2556 -31 ธันวาคม 2556

ศูนย์การค้าเกษร Gaysorn Luxury Hampers

ฉลองเทศกาลความสุขครั้งยิ่งใหญ่สร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับหรูภาย ใต้คอนเซ็ป “Gentleman & Lady customized” ที่เลือกสรรแฟชั่นและไลฟ์สไตล์จากอินเตอร์แบรนด์มากกว่า 100 รายการ “ Gaysorn’s Most  Desired Soi Dao”  ศูนย์การค้าเกษร นำเสนอประสบการณ์ความสนุกกับการช๊อปปื้ที่ทุกคนรอคอยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ Gaysorn’s Most  Desired Soi Dao”  ช่วงเวลาคว้าดาว ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 25 ธันวาคม 2556  พิเศษสำหรับลูกค้ที่มียอดช๊อปสูงสุด สะสมใบเสร็จภายในช่วงแคมเปญศูนย์การค้าเกษรมอบรางวัลใหญ่ “ Top Spender Prizes” จำนวน 10 รางวัล

The platinum Lucky celebration 2014

เดอะ แพลทินัม แฟชั้น มอลล์ ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการตกแต่งไฟสวยงาม สร้างสีสันบรรยายกาศ แห่งเทศกาลส่งมอบความสุข ภายใต้ คอนเซ็ปท์ The platinum Lucky celebration2014 ต้อนรับปีม้ามงคล โดยจะเริ่มตกแต่งตั้งแต่ 25 พฤศจิกายน2556 – 15 มกราคม 2557 ยังมีกิจกรรมส่งความสุขให้กับลุกค้าด้วยการร้องเพลงประสานเสียง จัดขบวนแฟนซีแจกของขวัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ด้านโปรโมชั้น มีกิจกรรมลดราคา เซลล์ปลายปีสนุนสนานไปกับทุกงานปาร์ตี้ ต้อนรับปีใหม่ได้ที่เดอะ แพลทินัม แฟชั้น มอลล์

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นทรัลเวิลด์

ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงด้วยหลากหลายกิจกรรม และพบกับหลากหบายเมนูจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นทรัล เวิลด์ นอกจากนี้ยังมีซุ้มขายของที่ระลึก ที่ชั้น G จัดไว้ในรูปแบบที่หลากหลายให้ท่านได้นำไปมอบกับคนพิเศษในเทศกาลแห่งควาสุข

โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

ร่วมกับนิตยาสาร Livingetc. และWallpaper จัดงานตกแต่งต้นคริสต์มาสการกศุลประจำปี ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาศมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา และต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เพื่อนำรายได้จากการจัดงานสมทบทุนกองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ  พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ 

ขอเชิญทุกท่านพบกับโปรโมชั่น ห้องพัก ห้องจัดเลี้ยงห้องอาหารและห้องสปา ที่พร้อมเข้าสู้เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

อาร์ บาร์ งานปาร์ตี้สำหรับเทศกาลคริสต์มาสพิเศษปีนี้ที่อาร์ บาร์ ลิ้ม ลองสเปนิช ทาปาส ดื่มด่ำไวน์ชั้นเลิศและค็อกเทลพร้อมกับฟังวงดนตรีสด

เดอะ วัน บาย  เรเนซองส์ ร่วมเฉลิมฉลองเทศการแห่งความสุขด้อวยหลากหลายขนมเค้กและเบเกอรืรี่สไตล์เรเนซองส์

ปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พบกับปาร์ตี้ในค่ำคืนสุดท้ายของปี ภายใต้ตีมงานหิมะสนุกไปกับวงดนตรีและดีเจที่จะมาเล่นกันสดตลอดทั้งคืน เวลา1ทุ่ม ถึงตี 1

ของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนสำคัญมอบของขวัญแสดงความรักและแทนคำขอบคุณจากโรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพฯ แพลทินัม 

ขอมอบความพิเศษให้กับลูกค้าในช่วงเวลาแห่งความสุขทั้งเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

25 ธันวาคม 2556

-จัดพื้นที่สำหรับหนูๆเล่นกิจกรรมสนุน สนาน ซานตามาให้ของขวัญ

-ตกแต่งต้นคริสต์มาสแบบดั้งเดิมและตกแต่งบริเวณด้านนอกโรงแรมพร้อมด้วยสัมผัสบรรยากาศชิลๆตั้งแต่ที่ 23 พฤศจิกายน 2556-4 มกราคม 2557

31 ธันวาคม 2556

-จัดกิจกรรมแจกของรางวัล

-ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมนับถอยหลังสู่ปีใหม่ที่ Pool Bar

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

เทศกาลแห่งการฉลองของ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารระดับ 5 ดาว หลากหลายเมนุที่คัดสรรเป็นอย่างดีทั่วทุกมุมโลก

ร่วมส่งต่อความสุขในโครงการ Elephants of hope กับโรงแรม แกนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

โครงการ Elephants of hope เป็นกิจกรรมทีทางโรงแรมฯ จัดต่อเนื่องกันมาเพื่อแบ่งปันความสุขให้ผุ้ขาดแคลนโดยทางโรงแรมฯจะนำรายได้ จากการจำหน่ายตุ๊กตาและพวงกุญแจช้างโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่มูลนิธิต่างๆโรงเรียนหรือโรงพยาบาลที่ขาดแคลน

ร่วมประเพณีการส่งมอบความสุขกระเช้าของขวัญ เดอะเซนต์รีจิสกรุงเทพฯ ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงด้วยการส่งมอบความสุขที่น่าประทับ ใจละน่าจดจำด้วยการมอบการกระเช้าของขวัญให้เป็นที่ระลึก

ที่มา: http://thai.tourismthailand.org/ (การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย)

ร่วมแสดงความคิดเห็น