“THE CUTTING-EDGE DIGITAL CREATIVE WORKSHOP” พลิกฟ้า ล่าไอเดีย หลุดกรอบ ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล

0

.กรุงเทพ จัดโครงการ

“THE CUTTING-EDGE DIGITAL CREATIVE WORKSHOP”

พลิกฟ้า ล่าไอเดีย หลุดกรอบ ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล

          มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยแห่งเดียวที่จะสอนให้คุณคิดแบบสร้างสรรค์ คิดแบบเจ้าของ จัดกิจกรรมเปิดรับน้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั่วประเทศและนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพที่สนใจมาร่วมพัฒนาความสามารถในการสร้างสรรค์งาน Digital Creative ในโครงการ “THE CUTTING-EDGE DIGITAL CREATIVE WORKSHOP” พลิกฟ้า ล่าไอเดีย หลุดกรอบ ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล เฟ้นหาน้องๆ ผู้โชคดี 50 คน ร่วมทริปเรียนรู้เทคนิคไอเดียทำธุรกิจ จากมหานครไอเดีย ธุรกิจระดับโลก อาทิ นิวยอร์ก ลอนดอน โตเกียว อิตาลี ฯลฯ

 IG1

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการดีๆ ได้ง่ายๆ เพียงน้องๆ ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  6 และนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ส่งคลิป ความยาวไม่เกิน 15 วินาที ในหัวข้อ “ความคิดสร้างสรรค์ เปลี่ยนโลกได้อย่างไร” และโพสต์ไปที่ www.facebook.com/bucaworkshop #bucaworkshop ผู้ที่ผ่านเข้ารอบทุกท่านจะมีสิทธิ์ได้เข้ารับอบรม และ Workshop 1 วัน เพื่อหาผู้ชนะไปอบรมที่หัวหิน  ในวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2558 ณ ห้อง Screening Room ตึก CCDA ศูนย์ศิลปะภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต พร้อมรับฟังการบรรยายจากวิทยากรมากความสามารถ อาทิ

  • คุณรวิศ หาญอุตสาหะ  CEO กรรมการผู้จัดการบริษัท เอชทูโอ จํากัด และบริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จํากัด ผู้บริหารรุ่นใหม่ ไฟแรง และมีรสนิยม ที่ใช้ไอเดียนอกตำรา ในการขับเคลื่อนธุรกิจ ในการทำการตลาด นอกกรอบ จนให้ “แป้งหอมศรีจันทร์” เป็นแบรนด์ แถวหน้าที่ทุกคนกล่าวถึงในระยะเวลาอันรวดเร็ว บรรยายเรื่อง “Creative Marketing as you ‘ve never ever known it before”จะนำ Case study ไอเดียในการทำการตลาดนอกกรอบ มาย่อย มาแชร์ให้ชมกันแบบเข้าใจง่าย
  • และคุณนุวีร์ เลิศบรรณพงษ์ Head of invention/Mindshare worldwide (Wpp group) บริษัทวางแผน กลยุทธ์โฆษณาและบริหารสื่อโฆษณา อันดับ1 ของโลกในเครือ WPP  ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก บรรยายเรื่อง Creativity is our weapon ความคิดสร้างสรรค์ คืออาวุธเด็ด ของธุรกิจยุคนี้ จะนำ Case study ไอเดียนอกกรอบมาแชร์ให้ชม จากมหานครไอเดีย จากทั่วโลกที่หาไม่ได้ใน Google

 

จากนั้นน้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการทุกคนจะเข้าสู่ช่วง “One Hour Knock Out” แข่งขันประกวดไอเดีย ภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบ 50 คน ที่จะได้ไปต่อแบบเข้มข้นที่หัวหิน 3 วัน 2 คืน โรงแรมอนันตศิลาหัวหิน โดยใช้หลักสูตร Creative workshop จากสถาบัน ด้านโฆษณา และการสร้าง แบรนด์ระดับโลกจาก New York university, Parson school of Design, SVA, Pratt, New York มาให้น้องๆ ได้เรียนรู้เทคนิค เพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจแบบนอกกรอบแบบมีชั้นเชิงต่อไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรม และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/bucaworkshop        

เชิญแสดงความคิดเห็น