ไทยเร้นท์อะคาร์ นำรถยาริสใหม่ 100 คัน พร้อมให้บริการรับสงกรานต์ทั่วประเทศ

0

ลูกค้า ไทยเร้นท์ฯ เตรียมเฮ ต่อเวลาโปรโมชั่น พร้อมเสริมทัพรถใหม่เอี่ยม ชวนเช่าขับรับสงกรานต์

ไทยเร้นท์อะคาร์ ต่อโปรโมชั่นสุดคุ้มให้คนไทยได้มีความสุขช่วงสงกรานต์ ลดราคาสุดพิเศษ แถมพ่วงเช่าขับครบพัน รับคูปองสุดคุ้ม 300 บาท หลังกระแสดีลูกค้าแน่น  ถอยรถใหม่โตโยต้า ยาริส กว่า 100 คัน ให้ลูกค้าได้ขับรถใหม่แกะกล่อง  ย้ำดีเดย์เตรียมกระจายรถใหม่ทั่วไทยให้เสร็จก่อนวันหยุดยาว

กองทัพรถใหม่ต้อนรับสงกรานต์thairentacar (1)

นายวิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด กล่าวว่า บริษัทเน้นการให้บริการที่เป็นมาตรฐานแบบสากลและมีการทำโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดผู้บริโภคมาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งในปี 2558 นี้ บริษัท ได้ปรับกลยุทธ์ทางการตลาด โดยปรับเปลี่ยนเซ็กต์เมนต์ของรถให้สอดรับกับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากตลาดรถเช่ามีการแข่งขันกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งผู้บริโภคหันมาเดินทางโดยใช้บริการสายการบินและเช่ารถยนต์เพื่อลดระยะเวลาการเดินทางให้สั้นลง ส่งผลให้ธุรกิจรถเช่าเติบโตอย่างมาก จากผลสำรวจความต้องการผู้บริโภคในปี 2557 ที่ผ่านมาพบว่า ช่วงอายุของผู้บริโภคมีแนวโน้มเป็นกลุ่มวัยรุ่น หรือวัยทำงานตอนต้นมากขึ้น ทำให้ต้องการการเช่ารถที่มีสไตล์ และรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัย โฉบเฉี่ยว แต่ยังคงเน้นรถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมัน และมีพื้นที่ใช้สอยเก็บสัมภาระกว้างขวาง ในราคาค่าบริการที่ไม่สูงจนเกินไป ซึ่งจากผลสำรวจนั้นทำให้เมื่อต้นปีทีผ่านมาบริษัทได้เปิดโปรโมชั่นพิเศษ ให้ผู้บริโภครับความคุ้มแบบ 2  ต่อ ทั้งรถเช่าราคาพิเศษและคูปองส่วนลด โดยทุกๆ 1,000 บาท จะได้รับคูปองแทนเงินสด มูลค่า 300 บาท ไว้ใช้ในครั้งถัดไป ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีทำให้ต้องขยายโปรโมชั่นนี้ต่อไปจนถึง 31 พ.ค. 58  และในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บริษัทเตรียมแผนขั้นที่ 2 เพื่อดึงให้ผู้บริโภคนำคูปองที่ได้รับออกมาใช้เช่ารถ โดยทุ่มงบกว่า 50 ลบ. สั่งโตโยต้า ยาริสใหม่เอี่ยม เข้าพอร์ตต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ให้ผู้บริโภคได้เลือกเช่าขับขี่รถยนต์ใหม่เอี่ยมรับเทศกาลสงกรานต์ โดยรุ่นรถที่ทำการสั่งเข้าพอร์ตใหม่ในครั้งนี้ บริษัท เลือกใช้โตโยต้า ยาริส โฉมปี 2014 ที่มีโครงสร้างใหญ่ขึ้น ทำงานด้วยเครื่องยนต์ 1.2 ซีซี  ประหยัดน้ำมัน ด้วยอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 20 กม./ลิตร ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าการขับขี่จะสนุกและประหยัดเงินค่าน้ำมันไปในเวลาเดียวกัน โดยรถใหม่ทั้งหมดจะพร้อมให้บริการก่อนช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์เพื่อสร้างความสุขให้ลูกค้าของไทยเร้นท์อะคาร์ได้ขับรถใหม่รับวันปีใหม่ไทย

คุณวิกรานต์และรถใหม่แกะกล่องจากไทยเร้นท์อะคาร์thairentacar (2)

คุณวิกรานต์ ยังกล่าวเสริมว่า นอกจาก บริษัท จะมีรถยนต์โตโยต้า ยาริส คันใหม่ให้ได้เช่าขับในช่วงเทศกาลสงกรานต์แล้ว ในเดือน เมษายน นี้ บริษัทจะเปิดสาขาให้บริการใหม่ คือ สาขานครพนม โดยเปิดให้บริการภายในท่าอากาศยานนครพนม และมีแผนเปิดสาขาตรังและน่าน ตามมาอีกในเร็วๆนี้ โดยสามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นต่างๆ ได้ทางเวปไซต์ www.thairentacar.com หรือ โทร 02 737 8888

เชิญแสดงความคิดเห็น