วิคตอเรีย การ์เด้นส์ จัดแคมเปญ“Summer Surprise 2016” ช้อปจุใจ ลุ้นรางวัลใหญ่คลายร้อน รองรับมาตรการ“กิน ช้อป ช่วยชาติ ช่วงสงกรานต์ ลดหย่อนภาษีได้”

0

summer surprise - วิคตอเรีย การ์เด้นส์ ลุ้นที่พักภูเก ช้อปช่วยชาติ

ศูนย์การค้า วิคตอเรีย การ์เด้นส์ เพชรเกษม 69 จัดแคมเปญโปรโมชั่นท้าลมร้อน ช่วงเมษานี้ กับโปรโมชั่น Summer Surprise 2016ช้อปให้จุใจ ลุ้นรางวัลใหญ่คลายร้อน” เพียงกิน ดื่ม ช้อป ภายในศูนย์การค้าครบ 600 บาทขึ้นไป/บิล/สิทธิ์ (เฉพาะร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ)และช้อปใน Foodland ครบ 1,200 บาทขึ้นไป/บิล/สิทธิ์ สามารถนำใบเสร็จแลกรับคูปอง เขียนชื่อ-ที่อยู่ เลือกลุ้นรับโชคกับของรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท อาทิ บัตรกำนัลที่พักโรงแรม สวัสดี ป่าตอง พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และแพคเกจทัวร์จำนวน 1 รางวัล ,กระเป๋าสตางค์ Louis Vuitton จำนวน 1 รางวัล และรองเท้า Crocs จำนวน 5 รางวัล (จับรางวัลใหญ่วันที่ 21 พ.ค.59 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ทั้งนี้ทางศูนย์การค้า วิคตอเรีย การ์เด้นส์ ได้เตรียมรองรับมาตรการ “กิน ช้อป ช่วยชาติ ช่วงสงกรานต์ ลดหย่อนภาษีได้” ของทางรัฐบาล เพียง กิน ช้อป เที่ยว ในช่วงระหว่างวันที่ 9- 17 เมษายนนี้ ที่วิคตอเรีย การ์เด้นส์ สามารถขอใบเสร็จไปใช้หักลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาได้สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท เพื่อเป็นส่วนนึงในการสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศช่วงสงกรานต์เป็นเวลา 2 สัปดาห์ อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.victoria-gardens.netและ FB Fanpage : Victoria Gardens เพชรเกษม 69หรือโทร. 02-444-4555

เชิญแสดงความคิดเห็น