ProMandate.com สื่อกลางหา Outsource ทันใจ

0

ProMandate.com สื่อกลางหา Outsource ทันใจ

เสิร์ฟบริการคุณภาพตอบโจทย์ผู้ประกอบการได้อย่างรวดเร็ว

ProMandate Team

มร.แพทริค โมนาโค ซอร์เจอร์(Mr.Patrick Monaco-Sorge) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม (CEO) และ ผู้ร่วมก่อตั้ง (Co-Founder) แนะนำบริการใหม่ ProMandate.comสื่อกลางในการหาผู้ให้บริการจาก 4 สาขาอาชีพสำคัญ ได้แก่ ด้านไอที เว็บไซต์เเละการออกแบบ บัญชีและภาษี และ กฎหมาย ซึ่งเกิดขึ้นจากความตั้งใจ และมุ่งมั่นที่จะเป็นสื่อกลางในการเชื่อมองค์กรธุรกิจทั้งหลายกับผู้ให้บริการ เพื่อให้ธุรกิจและผู้ให้บริการเติบโตขึ้นได้อย่างสมบูรณ์แบบตามเป้าหมาย

CEO-MrPatrickMr.Patrickกล่าวว่า “ผมและทีมงานตระหนักดีว่าการที่ผู้ประกอบการธุรกิจ ต้องการหา Outsource หรือ ผู้ให้บริการที่เชี่ยวชาญมาเติมเต็มงานได้ในราคาที่เหมาะสมนั้น บางครั้งคุณอาจต้องเสียเวลาไปการค้นหาคนที่ใช่ มากกว่าเวลาที่ใช้ในการทำงานด้วยซ้ำ ในขณะเดียวกันเราเข้าใจดีว่าผู้ให้บริการ หรือ Outsource หลายราย ประสบปัญหาในการหาลูกค้า หรือต้องการช่องทางในการติดต่อลูกค้าเช่นกัน นั่นจึงเป็นแรงบันดาลใจให้เราสร้าง ProMandate.com ขึ้นมา เพื่อเป็นสื่อกลางในการหาผู้ให้บริการในพื้นที่ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ภายใต้แนวคิดเชื่อถือได้ใช้งานง่าย ผ่านการคัดกรองคุณภาพทั้งในส่วนของผู้ประกอบการ และผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการ เราพร้อมให้บริการทั้งลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ และมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพในการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างสูงสุด โดยเราเน้นไปที่ 4 สาขาอาชีพสำคัญ ซึ่งเป็นสาขาที่ผ่านการวิเคราะห์มาแล้วว่าแทบทุกธุรกิจต้องการผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้มาเติมเต็มงานสำคัญของคุณ…”

ProMandate.com ใช้งานง่าย เพียงกรอกรายละเอียดความต้องการของงานให้ชัดเจน เพื่อที่ระบบจะได้ประมวลผลหาผู้ให้บริการที่ตรงกับความต้องการของคุณ จากนั้นคุณจะได้รับใบเสนอราคาจากบรรดาผู้ให้บริการ สูงสุด 5 ครั้งต่องาน ภายใน 48 ชั่วโมง เพื่อให้คุณสามารถเปรียบเทียบราคา พร้อมทั้งพูดคุยรายละเอียดกับผู้ให้บริการผ่านหน้าต่าง Chat ประกอบการตัดสินใจเพื่อเลือกผู้ให้บริการที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้เป้าหมายทางธุรกิจสมบูรณ์ ภายใต้มาตรฐานที่เชื่อถือได้ ผ่านการรับรองคุณภาพจากทีมงาน พร้อมรีวิวจากลูกค้าได้ ทั้งยังสามารถรีวิวประสบการณ์ที่ได้รับ หลังจากใช้บริการ เพื่อบอกเล่าความประทับใจของคุณหลังจบการว่าจ้างทำงาน ผู้ให้บริการที่ได้รับคะเเนนยิ่งมาก เเสดงให้เห็นว่าผู้ให้บริการยิ่งมีคุณภาพนั่นเอง

สนใจใช้บริการ หรือสมัครเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการได้ที่ www.promandate.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญของเราได้ฟรีที่ โทร. 02-105-4323 และสามารถติดตามข่าวสารของเราได้ที่แฟนเพจProMandate Thailand

เชิญแสดงความคิดเห็น