ปั้นทรายใต้แสงจันทร์ ณ หาดบ้านกรูด ( Moonlight on the beach)

0

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับเทศบาลตำบลบ้านกรูด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขอเชิญทุกท่านร่วมงานประเพณีสงกรานต์ และร่วมงานปั้นทรายใต้แสงจันทร์ (Moonlight on the beach) ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 12-17 เมษายน 2557 ณ ชายหาดบ้านกรูด อ.บางสะพาน

ปั้นทรายใต้แสงจันทร์ ณ หาดบ้านกรูด ( Moonlight on the beach)

tat

นางสาวพสิษฐ์ตา  อินทร์พันธ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ททท. ได้ร่วมกับเทศบาลตำบลบ้านกรูด จัดงานปั้นทรายใต้แสงจันทร์ ( Moonlight on the beach) เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสถานที่ท่องเที่ยวรวมทั้งเป็นการผลักดันกิจกรรม ท้องถิ่นการปั้นทรายของหาดบ้านกรูด ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น จึงขอเชิญชวนทุกท่าน ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว คู่รัก กลุ่มเพื่อน ไปร่วมงานปั้นทรายใต้แสงจันทร์ ณ หาดบ้านกรูด ในระหว่างวันที่ 12 – 16 เมษายน 2557 เวลา  15.00-20.00 น ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย เช่น ประติมากรรมทรายขนาดใหญ่ และการสาธิตการปั้นทรายจากอาจารย์และนักศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง workshop จากศิลปินท้องถิ่นสำหรับเด็กๆ และกิจกรรมปั้นทรายในแบบของคุณพร้อมรับของที่ระลึกจาก ททท.

tat2

ชายหาดบ้านกรูดนอกจากทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลสีครามสดใส ร่มรื่นด้วยทิวมะพร้าวและทิวทัศน์สวยงามแล้ว บ้านกรูดยังมีชุมชนประมงกระจัดกระจายตัวอยู่ตลอดชายหาดบ้านกรูด วิถีชีวิตแบบฉบับชาวประมงดั้งเดิมยังหาชมได้ที่นี่ ห่างจากบ้านกรูดไม่ไกลนัก มีเขาธงชัยซึ่งเป็นจุดชมวิวและยังเป็นที่ประดิษฐานของพระมหาธาตุเจดีย์ภักดี ประกาศ แลพระพุทธกิติสิริชัย ที่งดงามตระการคู่กับหาดบ้านกรูด

tat3

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมปั้นทรายสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฟรี ได้ที่บูท ททท.หน้างาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เปิดบริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. โทรศัพท์ 032-513885, 032-513871, www.facebook.com/Tat Prachuap, Fan Page : TAT PRACHUAP หรือ เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย 1672

ขอบคุณข่าวสารจาก เที่ยวภาคกลาง.com

เชิญแสดงความคิดเห็น