Innity Thailand ตั้ง ดร. อิศราภา สนิทประชากร เป็น Sales Director นำทีมบุกตลาดดิจิตอล

0

บริษัทอินนิตี้ ดิจิตอล มีเดีย ผู้นำทางด้านการให้บริการโฆษณาทางออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียประกาศแต่งตั้ง ดร. อิศราภา สนิทประชากร ประจำตำแหน่ง Sales Directorคนใหม่ ณ สาขาประเทศไทย

 jeab3

โดย ดร. อิศราภา จะรับผิดชอบดูแลและพัฒนากลยุทธ์การตลาดในระยะยาว ควบคู่กับวางแผนและพัฒนาธุรกิจของ อินนิตี้ ในตลาดไทย

ดร. อิศราภา มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 15 ปีในวงการสื่อโฆษณาออนไลน์ทางด้าน sales และด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ซึ่งเคยดูแลรับผิดชอบดำรงตำแหน่งในบริษัทต่างๆได้แก่บริษัท Sanook Online Limited, True Digital Content & Media Company Limited, Admax Network Co. Ltd., และ MSN Career by Yellow Media

โดยเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำมากมาย เช่นFacebook, Google และประสานงานกับสื่อนิตยสารต่างๆและสื่อ interactive TV

 

เกี่ยวกับการแต่งตั้งครั้งนี้  William Seah ผู้ดำรงตำแหน่ง Regional Director ประจำInnityประเทศไทย ได้กล่าวไว้ว่า “ดร. อิศราภา เป็นบุคคลซึ่งเต็มไปด้วยแรงขับเคลื่อนและแสดงออกถึงความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้าเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายที่ดียิ่งขึ้น เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้บุคลากรเช่นนี้มาร่วมงาน คอยแบ่งปันประสบการณ์และความรู้กับทีม และร่วมกันตั้งเป้าถึงความสำเร็จในอนาคต”

 

สำหรับ ดร. อิศราภา นั้น “ดิฉันรู้สึกยินดีที่ได้เข้ามาร่วมงานกับInnityประเทศไทย อันเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนา จึงทำให้ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเราอยู่ในแถวหน้า ซึ่งทุกวันนี้สื่อต่างๆมีการแข่งขันและต้องการประสิทธิภาพมากขึ้น และ Innityถือเป็นผู้นำและจะร่วมกันพัฒนาวงการสื่อให้ก้าวไกลไปยิ่งขึ้น” พร้อมทั้งเสริมข้อคิดว่า “ประสบการณ์จะบอกเราว่าควรทำเช่นไร แต่ความมั่นใจคือสิ่งที่ผลักดันให้เราลงมือทำ”

 

เกี่ยวกับ Innity

Innity เป็นผู้นำทางด้านเครือข่ายสื่อโฆษณาดิจิตอล ซึ่งให้บริการplatform ต่างๆทางด้านการตลาดออนไลน์และเทคโนโลยีเชิงข้อมูลแก่ advertisersและ publishers

ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1999 Innityมีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและขยายอย่างรวดเร็วในตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมมากกว่า 10,000 เว็บไซต์ รวมถึงช่องทางสื่อหนังสือพิมพ์ และเว็บไซต์ชั้นนำต่างๆที่สามารถแยกประเภทได้ตามความสนใจ เช่น เทคโนโลยี, ไลฟ์สไตล์, ยานยนต์, ธุรกิจ และ บันเทิง

Innity นำเสนอทางเลือกที่ผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง สื่อ rich media, data-driven targeting, engagement-based advertising formats และ innovative payment models แก่ลูกค้าซึ่งมีตั้งแต่แบรนด์ชั้นนำระดับโลกจนถึงบริษัทโฆษณาต่างๆ ปัจจุบัน Innityมีสาขาครอบคลุมประเทศ มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, ไต้หวัน และ จีน ด้วยจำนานพนักงานกว่า 200 คน

เชิญแสดงความคิดเห็น