Hotels.com มอบดีลร้อนๆ ต้อนรับสงกรานต์ ลดสูงสุดกว่า 60%ทั่วไทย!

0

กรุงเทพ24มีนาคม 2559เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทริปสงกรานต์สุดคุ้มจาก Hotels.com™ กับที่พักราคาพิเศษทั่วไทย ลดสูงสุดกว่า 60%* ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ให้นักเดินทางใช้เวลาวันหยุดยาวๆ ชิลๆ เต็มที่ทั่วประเทศ!

Photo1_Hotels.com Dare to Get Wet Songkran sale_TH
ที่พักชั้นนำร่วมรายการลดสูงกว่า 60%ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ทั่วไทยได้แก่ โรงแรมชูการ์ ปาล์ม แกรนด์ ฮิลไซด์ ภูเก็ต, มารีนา เอ็กซ์เพรส ฟิชเชอร์แมน โฮเต็ลกระบี่,จี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ หัวหิน, ลันตา แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปาเกาะลันตาเดอะ ธนา อะไลน์ รีสอร์ทเกาะเต่า, ฮามิลตัน แกรนด์ เรสซิเดนซ์สัตหีบ, เดอะ ลีเจนด์ เชียงราย บูติค ริเวอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปาเชียงราย และที่พักชั้นนำอื่นๆ อีกมากมายรอคุณอยู่!
 Photo2_Hotels.com Dare to Get Wet Songkran sale
สำหรับดีลที่พักราคาสุดพิเศษนี้ท่านผู้สนใจสามารถจองผ่านเวป Hotels.com หรือ Hotels.com โมบายแอพลิเคชั่นได้ตั้งแต่วันนี้ถึง31มีนาคม2559 สำหรับการพักตั้งแต่วันนี้ถึง 20 พฤษภาคม2559

อย่ารอช้า!ดีลที่พักต้อนรับเทศกาลสงกรานต์สุดคุ้มขนาดนี้มีจำนวนจำกัด! รีบจองด่วนก่อนใครที่ ดีลร้อนรับสงกรานต์และสำหรับดีลสุดคุ้มที่ให้คุณได้มากกว่า อย่าลืมสมัครเป็นสมาชิคHotels.com Rewards เพียงจองห้องพักผ่าน  Hotels.com และพักครบ 10 คืน รับสิทธิ์พักฟรี 1 คืน^ ได้ทันที!

*ส่วนลดโรงแรมที่ปรากฏบนหน้าโปรโมชั่นนี้มีสำหรับบางโรงแรมเท่านั้น และราคาทั้งหมดขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักว่าง คุณยังสามารถค้นหาส่วนลดโรงแรมได้ที่ Hotels.com ราคานี้เป็นราคาต่อห้องพักเตียงคู่ รวมภาษีและค่าธรรมเนียม

^ สิทธิ์พักฟรี 1 คืน ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Hotels.com

เชิญแสดงความคิดเห็น