Hotels.comพาทัวร์แหล่งชมซากุระที่คุณไม่ควรพลาด พร้อมแนะนำที่พักโดนใจในราคาสุดคุ้ม

0

Hotels.com_sukura

ปราสาทคุมาโมโตะคุมาโมโตะ

เมืองคุมาโมโตะเป็นอีกเมืองหนึ่งที่พลาดไม่ได้หากคุณไปเยือนเกาะคิวชูในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เพราะคุณจะได้ชมฟินไปกับการเที่ยวชมความสวยงามของปราสาทคุมาโมโตะ ที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 17 พร้อมๆกับชมต้นซากุระที่ล้อมรอบปราสาทนับร้อยต้น

ที่พักแนะนำ: Ark Hotel Kumamotojomae(3.0ดาว)ราคาเริ่มต้นที่ 965บาท*ต่อคืนที่ Hotels.com


Sakura 1_Hakodate

สวนสาธารณะอุเอโนะโตเกียว

ใครที่มาเที่ยวโตเกียวในฤดูใบไม้ผลิเพื่อชมดอกซากุระต้องไม่พลาดสวนอุเอโนะ เพราะที่นี่มีต้นซากุระมากกว่า 1,000 ต้น ตั้งขนาบสองข้างทาง โดยมีดอกซากุระบานพร้อมเพรียงกัน ถ้าได้ไปเยือนสักครั้งคงเหมือนหลุดเข้าไปในดินแดนดอกไม้สีชมพูเลยทีเดียว

ที่พักแนะนำ: Centurion Hotel Ueno(3.0ดาว)ราคาเริ่มต้นที่ 2,622บาท* ต่อคืนที่ Hotels.com

Sakura 2_Osaka

ปราสาทโอซาก้า โอซาก้า

รอบๆ ปราสาทโอซาก้ามีซากุระหลากหลายสายพันธุ์กว่า 4,000 ต้น ในช่วงเทศกาลฮานามิดอกซากุระสีชมพูจะบานตัดกับสีเขียวอมฟ้าของหลังคาปราสาท เกิดเป็นภาพความประทับใจมิรู้ลืมที่ต้องมาเห็นด้วยตาตัวเองสักครั้ง นอกจากนี้คุณยังสามารถแวะนั่งจิบชา พร้อมชมวิวในสวนนิชิโนมารุที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของปราสาท หรือเพลิดเพลินกับแสงไฟที่สวยงามของปราสาทโอซาก้าในช่วงค่ำคืนได้อีกด้วย

ที่พักแนะนำ:Hotel the Lutheran(3.0ดาว)ราคาเริ่มต้นที่ 4,148บาท*ต่อคืนที่ Hotels.com

 

สวนสาธารณะมารุยาม่า ซัปโปโร

สวนสาธารณะมารุยาม่า เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของชาวซัปโปโรใจกลางสวนมีต้นซากุระสายพันธุ์ชิดาเระ ซึ่งจะออกดอกเป็นพวงห้อยระย้าลงมา จึงเป็นจุดชมดอกซากุระที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครนอกจากนี้คุณยังสามารถแวะไปสักการะศาลเจ้าฮอกไกโดที่ตั้งอยู่ไม่ไกลกันกับสวนมารุยาม่า

ที่พักแนะนำ: Natural Spa Hotel Paco Junior Susukino(3.0ดาว)ราคาเริ่มต้นที่ 1,414บาท*ต่อคืนที่ Hotels.com

 Sakura 3_Tokyo

สวนสาธารณะโกเรียวคาคุ ฮาโกดาเตะ

จุดชมดอกซากุระอีกแห่งที่ไม่ควรพลาดคือ สวนสาธารณะโกเรียวคาคุในฮาโกดาเตะ ที่สร้างขึ้นในช่วงปลายยุคเอะโดะ มีความพิเศษคือพื้นที่เป็นรูปดาว5 แฉกล้อมรอบด้วยคูน้ำและมีต้นซากุระกระจายทั่วพื้นที่มากกว่า1,000 ต้น ในช่วงที่ซากุระบานพร้อมๆ กัน หากมองลงมาจากหอชมวิวโกะเรียวคะคุจะเห็นซากุระสีชมพูเต็มพื้นที่รูปดาวทั้งด้านในและด้านนอก ราวกับสวนซากุระในฝันเลยทีเดียว

ที่พักแนะนำ:Hotel Nets Hakodate(3.5 ดาว)ราคาเริ่มต้นที่ 1,835บาท*ต่อคืนที่ Hotels.com

 

นอกจากนี้ยังมีจุดชมดอกซากุระอื่นๆ ทั่วญี่ปุ่นระหว่างเดือนเมษายนถึงพฤษภาคมพร้อมที่พักโดนใจอีกหลายแห่งให้ขาเที่ยวญี่ปุ่นไม่พลาดฤดูใบไม้ผลินี้ เช่นเกียวโต, ฟุกุโอกะ, โกเบ, ฮิโรชิมา,โยโกฮาม่า, โอกายามะ, คานาซาวะ, นิกโกะ, คาโกชิม่า, ฮาคุบะ, โทคุชิมะ, โอตารุ, ชิโตเสะ, โอบิฮิโระ, และชิเรโตโกะ

 

สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสความสวยงามของดอกซากุระที่มีเพียงปีละครั้ง Hotels.com ได้จัดเตรียมห้องพักราคาพิเศษในเมืองยอดนิยมไว้มากมาย โดยแยกไว้ให้คุณได้เลือกสรรกันอย่างจุใจในแต่ละเดือน เพียงแวะไปชมที่เทศกาลซากุระบานก็สามารถหาที่พักถูกใจได้ง่ายๆ และเพิ่มความคุ้มค่าด้วย Hotels.com Rewardsเพียงจองห้องพักผ่าน  Hotels.com และพักครบ 10 คืน ก็รับสิทธิ์พักฟรี 1 คืนได้ทันที

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ Hotels.comหรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Hotels.comบนสมาร์ทโฟนเพื่อเพิ่มความสะดวกในการจองห้องพักของคุณได้แล้ววันนี้

*ราคาและที่พักขึ้นอยู่กับระยะเวลาการจอง และสิทธิ์พักฟรี 1 คืน ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Hotels.com

เชิญแสดงความคิดเห็น