สายการบินเอทิฮัด เปิดตัวห้องเตียงคู่ และ ห้องน้ำ บนแอร์บัส A380

0

เรื่องสายการบินที่ไฮโซ หรูหรา เหนือระดับ ต้องยกให้สายการบินเอทิฮัด ที่คราวนี้เปิดตัว ‘The Residence’ ห้องโดยสารแบบใหม่บนเครื่องบินแอร์บัส เอ380 สำหรับคนเงินเหลือ มี’เตียงคู่ฟูลไซส์ ห้องอาบน้ำส่วนตัว และทีวีจอยักษ์…

เว็บไซต์ Engadget รายงานว่า ไม่เคยมีมาก่อนที่เราจะได้เห็นห้องโดยสารบนเครื่องบิน ติดตั้งโทรทัศน์แอลอีดี 32 นิ้ว และเตียงขนาดฟูลไซส์ แต่สายการบินเอทิฮัด ก็ทำขึ้นมาแล้ว หลังจากเปิดตัวห้องโดยสารแบบใหม่บนเครื่องบินโบอิ้ง และแอร์บัส โดยในเครื่องแอร์บัส เอ380 ลำใหม่

etihad (3)

ความหรูหราของ ‘The Residence’

etihad (1)

ผู้โดยสารที่มีเงินเหลือเฟือเหลือใช้ สามารถได้ประสบการณ์ใหม่ในการนั่งเครื่องบิน ‘The Residence’ ห้องสวีตส่วนตัวลอยฟ้า ที่ 1 ลำจะมีอยู่ 3 ห้อง บนพื้นที่ห้องละ 125 ตร.ฟุต ประกอบด้วยห้องนั่งเล่น ส่วนรับประทานอาหาร เตียงนอน และห้องอาบน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว

etihad (2)

ส่วนของเลาจน์ รับรอง


โดยในห้องนั่งเล่นมีทีวีขนาด 32 นิ้ว และขนาด 27 นิ้วในห้องนอน สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เครื่องเล่นต่างๆ ผ่าน HDMI ทำให้คุณสามารถเล่นเครื่องเล่นเกมเพลย์สเตชั่น 4 บนท้องฟ้าที่ความสูง 30,000 ฟุตได้ พร้อมทั้งปลั๊กไฟ และช่องเชื่อมต่อยูเอสบี พร้อมกับระบบสาระบันเทิงบนเครื่องของพานาโซนิค โดยทางสายการบินเอทิฮัดยังไม่ได้มีการประกาศเรื่องราคาค่าโดยสาร แต่คาดว่าจะเอามาบินในเส้นทาง อาบูดาบี – ลอนดอน นิวยอร์ก หรือซิดนีย์ ในช่วงปี 2015.

 

ที่มา  : engadget ไทยรัฐออนไลน์

เชิญแสดงความคิดเห็น