Chilldeena เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งใหม่ นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศโดยตรง

0

unnamed

Chilldeena (ชิลดีนะ) เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งใหม่แบบค้าปลีกและเป็นตัวแทนนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ โดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋า ผ่านการคัดสรรจากทีมงานมืออาชีพ เหมาะสำหรับนักช้อปปิ้งออนไลน์ยุคใหม่ ที่ชื่นชอบการช้อปสินค้าจากต่างประเทศ ในราคาประหยัด

ท่านสามารถเลือกช้อปชิลๆ ได้ที่ www.chilldeena.com ซึ่งมีสินค้าให้เลือกช้อปหลากหลายประเภท ได้แก่  อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์กีฬา การเดินทาง ท่องเที่ยว เครื่องใช้ไฟฟ้าและของตกแต่งบ้าน แฟชั่นผู้ชาย แฟชั่นผู้หญิง สุขภาพ ความงาม เครื่องสำอาง เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ น้ำหอม นาฬิกา กล้องถ่ายรูปและอุปกรณ์ถ่ายภาพโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป อุปกรณ์เสริมต่างๆ เป็นต้น บริการจัดส่งสินค้าฟรี! ทุกรายการ ระยะเวลาการจัดส่งจะอยู่ระหว่าง 10 – 15 วันทำการ

AW4-1040x1040px

Chilldeena ได้เปิดรับสมัครแฟรนไชส์ร้านค้าออนไลน์แบบสำเร็จรูป ซึ่งผู้สนใจสมัครจะได้รับระบบ e-commerce รูปแบบใหม่ ทันสมัย ภายใน 24 ชม. สามารถเป็นเจ้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของตัวเองได้ทันที โดยไม่ต้องลงทุนสต๊อกสินค้า ไม่ต้องแพ็คของส่งลูกค้าเอง

นอกจากนี้ Chilldeena ยังรับผลิตสินค้าตามสั่ง แบบครบวงจร (OEM) โดยให้บริการรับออกแบบ ผลิต ตลอดจนจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้า ภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งลูกค้าจะได้ต้นทุนที่ต่ำ เพราะเป็นการผลิตจากโรงงานโดยตรง สร้างความสะดวก สบายกระเป๋า และสบายใจ ให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าท่านจะเป็นเจ้าของแบรนด์ ต้องการสั่งผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ หรือสั่งผลิตเป็นของพรีเมียม ของขวัญ ก็ได้ออเดอร์ตามใจสั่ง ที่ Chilldeena

 

++ ติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ ++
FB : facebook.com/chilldeena
Line : @chilldeena (http://line.me/ti/p/@ual8158w)
IG : chilldeena

Youtube : chilldeena
Website : www.chilldeena.com

เชิญแสดงความคิดเห็น