Chilldeena รับผลิตสินค้า OEM แบบครบวงจร และเป็นตัวแทนนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน

0

FB Post

Chilldeena Co., Ltd. บริษัทฯรับผลิตสินค้า OEM แบบครบวงจร ให้บริการรับออกแบบสินค้าตามที่ลูกค้าต้องการ ดำเนินการผลิต ตลอดจนจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งลูกค้าจะได้ต้นทุนที่ต่ำ เพราะเป็นการผลิตจากโรงงานโดยตรง สร้างความสะดวก สบายกระเป๋า และสบายใจ ให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าท่านจะเป็นเจ้าของแบรนด์ ต้องการสั่งผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ หรือสั่งผลิตเป็นของพรีเมียม ของขวัญ ก็ได้ออเดอร์ตามใจสั่ง ที่ Chilldeena

นอกจากนี้ Chilldeena ยังเป็นผู้นำด้านการให้บริการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนโดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง  เนื่องจากเราเป็นส่วนหนึ่งของ Alibaba Group ซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก มี supplier & vendor ที่ร่วมธรุกิจกับ Chilldeena มากมายกว่าหมื่นราย ซึ่งช่วยให้ Chilldeena มีศักยภาพพร้อม ทั้งด้านการผลิต ขนส่ง รวมถึงตรวจสอบคุณภาพและความถูกต้องของสินค้า ก่อนส่งถึงมือลูกค้า

Chilldeena Co., Ltd. จึงเหมาะกับผู้จัดจำหน่ายที่ต้องการลดต้นทุนการผลิต เพื่อให้ได้กำไรที่มากขึ้น หรือเจ้าของธุรกิจที่ กำลังมองหาแหล่งผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่าคู่แข่ง และเชื่อถือได้ รวมถึงบริษัทหรือธุรกิจต่างๆ ทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ที่ต้องการสั่งผลิตสินค้า หรือสั่งซื้อสินค้าจำนวนมาก สำหรับธุรกิจของตน

 

++ ติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ ++
FB : facebook.com/chilldeena
Line : @chilldeena (http://line.me/ti/p/@ual8158w)
IG : chilldeena

Youtube : chilldeena
Website : www.chilldeena.com

 

… ช้อปปิ้งง่ายๆ สบายกระเป๋า กับสินค้านำเข้าหลากสไตล์ ที่ ชิลดีนะ …

เชิญแสดงความคิดเห็น