กระทรวงพาณิชย์ จับมือ เทสโก้ โลตัส ร่วม “เทใจ…คืนสุข…สู่ประชาชน” ลดราคาสินค้ากว่า 5,000 รายการ สูงสุด 70%

0

เทสโก้ โลตัส ร่วมสนองนโยบายรัฐบาล โดยส่งความสุขให้กับคนไทยอย่างเต็มที่ ซึ่งตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา    เทสโก้ โลตัส ได้กระตุ้นต่อมความสุขผ่านแคมเปญช้อปหลุดโลก แคมเปญนาทีทอง แคมเปญคูปองเงินสดและในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ก็จะได้พบกับแคมเปญลดกระหน่ำ ที่ทำให้คนไทยซื้อของได้ในราคาลดสุดพิเศษ ทั้งนี้ คนไทยจะสุขยิ่งขึ้น ในระหว่างวันที่ 24-31 ธันวาคม นี้ โดยร่วมกับ กระทรวงพาณิชย์ จัดโครงการ        “เทใจ…คืนสุข…สู่ประชาชน” ลดราคาสินค้าทุกแผนก รวมกว่า 5,000 รายการ มอบส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมกับได้ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ คัดเลือกสินค้าไฮไลท์ เช่น ข้าวหอมมะลิ 100% น้ำมันถั่วเหลือง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ กลุ่มเครื่องดื่ม สบู่ ผงซักฟอก กระดาษชำระ มาลดราคาพิเศษ

lotus (1) lotus (2)

นอกจากนั้น เทสโก้ โลตัส ได้เตรียมคืนความสุข กับสินค้าถูกสุดสุด 

  • หมวดสินค้าอุปโภคบริโภค ซื้อ 1 แถมฟรี 1 หรือ ลดราคา 10-30%
  • หมวดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ลดสูงสุด 30%
  • หมวดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดราคา 20-50%
  • หมวดสินค้าเครื่องนอนและเครื่องใช้ภายในบ้าน ลดสูงสุด 30%
  • หมวดสินค้าของขวัญและของตกแต่งในช่วงเทศกาล ลดสูงสุด 70%

และเพื่อให้ช่วงเทศกาลปีใหม่ ประชาชนสามารถเฉลิมฉลองได้อย่างสมบูรณ์จึงได้จัดรายการกระเช้าของขวัญ ในราคาเริ่มต้น เพียง 225 บาท พร้อมมอบบัตรของขวัญและเครดิตเงินคืน สูงสุด 30% พร้อมโปรโมชั่นผ่อนจ่ายด้วยการชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 มกราคม 2558

เทสโก้ โลตัส ได้เตรียมพร้อมเต็มที่ที่จะคืนความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ เพื่อมอบความสุขให้ลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิม ที่เทสโก้ โลตัส กว่า 1,800 สาขา ทั่วประเทศ

เชิญแสดงความคิดเห็น