BE(E) WITH ME – WHITE PARTY BY MORGAN

0

morgan

จบกันไปแล้วกับงานปาร์ตี้ Be(e) with me – White party จาก MORGAN เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ  Morgan flagship store ชั้น1 ตึก Waterfallquartier The emquartierซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า และแฟนๆของเมนเทอร์สาวคนสวย คุณ บี น้ำทิพย์ พรีเซนเตอร์ของเรา กับแคมเปญ #CATCHBEEIFYOUCAN #MORGANFIGUREPERFECT บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักกับกิจกรรมและเกมส์ที่ทางแบรนด์จัดให้ได้ร่วมสนุกกันและลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากแบรนด์ นอกจากนี้ก็ยังมีการประกาศและมอบรางวัลให้กับผู้ชนะจากกิจกรรม #CATCHBEEIFYOUCAN ของทางแบรนด์อีกด้วย นับว่าใครที่พลาดงานนี้คงจะต้องเสียดายมากแน่ๆ

MORGAN (1)

ไม่เพียงแต่จะมีงานภายในร้านแล้ว เรายังมีกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้ชนะที่จะได้ไปดินเนอร์สุด Exclusive กับเมนเทอร์คนสวยต่อที่ร้านAudrey Café des Fleursชั้น 8 โซน Helix ห้างสรรพสินค้า Emquartierกันต่ออีกด้วย

MORGAN (3)

และเนื่องจากผลการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ทำให้ทาง MORGAN ได้จัดทำ Figure Perfect ชุดชั้นในที่จะช่วยให้คุณสวยเป๊ะ! คอลเลคชั่นใหม่ออกมาเพื่อคุณลูกค้าโดยเฉพาะ ด้วยกันหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น AYLA ที่มีสีใหม่ออกมาเอาใจสาวหวานโดยเฉพาะ หรือจะเป็นเซตใหม่อย่าง MARCELLA ที่ทำมาเพื่อคุณผู้หญิงที่ชอบความเซ็กซี่เย้ายวนใจอีกด้วย รับรองรอกันอีกไม่นานเจอกันได้ที่ MORGAN ทุกสาขาได้เลยค่ะ

MORGAN (4)

เชิญแสดงความคิดเห็น