จัดไป!! AirAsia เอาใจแฟนคลับมะม่วง จัดคอลเลกชันสุดฟิน AirAsia & Mamuang Exclusive Collection

0

แฟนคลับ “น้องมะม่วง” ได้เฮกันอีกครั้ง เพราะสายการบินแอร์เอเชียเปิดตัวคอลเลกชัน AirAsia & Mamuang Exclusive Collection คอลเลกชันใหม่ล่าสุดของแอร์เอเชียเอาใจสาวกน้องมะม่วงโดยเฉพาะ

มะม่วง Mamuang 5 Air Asia น้องมะม่วง 2

“น้องมะม่วง” ผลงานการวาดของนักวาดการ์ตูนคนไทย ตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร เป็นการ์ตูนลายเส้นเรียบง่าย น่ารัก แถมด้วยข้อคิดที่เราอาจมองข้ามไป แต่ครองใจทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นมานานหลายปี ด้วยความโด่งดังของน้องมะม่วง ทำให้สินค้าหลายประเภทออกคอลเลกชันพิเศษร่วมกับน้องมะม่วง จนได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนคลับชาวไทยและแฟนคลับชาวญี่ปุ่น

แน่นอนว่าเมื่อฮอตฮิตติดเทรนด์ขนาดนี้ สายการบินแอร์เอเชีย ก็ไม่พลาดที่จะนำคาแรคเตอร์น่ารักๆ ของน้องมะม่วงมาใส่ลงในคอลเลกชันพิเศษล่าสุด ที่ประกอบไปด้วย

  1. กระเป๋าถือน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น จะเอาไว้ใส่ของใช้ต่างๆ หรือจะเอาไว้ใส่ข้าวกล่องไปทานนอกบ้านแบบคนญี่ปุ่นก็ได้ คาวาอิ๊สุดๆ
  2. พวงกุญแจน้องมะม่วงเกาะเครื่องบินสุดน่ารัก ที่ไม่ว่าจะนำไปห้อยกับอะไรก็ดูน่ารักไปซะหมด
  3. กระเป๋าใส่พาสปอร์ต สีสันน่ารักสดใสที่แค่มองก็ทำให้อยากคว้าพาสปอร์ตและกระเป๋าเดินทางตามน้องมะม่วงทันที
  4. ผ้าเช็ดหน้า สีสันสะดุดตาที่มาพร้อมกับลวดลายที่สะดุดใจ ไม่รู้ว่าแฟนพันธุ์แท้น้องมะม่วงจะกล้าหยิบมาใช้กันหรือเปล่า
  5. สมุดบันทึก ที่เหมาะกับการพกพาไปทุกที นึกอะไรได้ปุ๊บ ก็รีบหยิบสมุดขึ้นมาจดได้ทันที

สำหรับแฟนคลับน้องมะม่วงที่ต้องการคอลเลกชัน AirAsia & Mamuang Exclusive Collection  ไปครอบครอง ง่ายมากๆ เพียงแค่เป็นผู้โดยสารของสารการบินแอร์เอเชีย ก็ได้รับสิทธิพิเศษในการเลือกซื้อของที่ระลึกน้องมะม่วงแล้ว เพราะคอลเลกชันนี้จำหน่ายเฉพาะบนเครื่องไทยแอร์เอเชียและไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม – 31 มีนาคม 2559 เท่านั้น

Air Asia น้องมะม่วง

และพิเศษสุดๆ ผู้โดยสารที่สั่งอาหารล่วงหน้า จะได้รับ “สมุดโน้ตน้องมะม่วง” ฟรีด้วย ซึ่งอาหารที่เสิร์ฟบนเครื่องนั้นมีหลากหลายเมนูทั้งอาหารเอเชีย ตะวันตก และมังสวิรัติ ไม่ว่าจะเป็นผัดไทย ผัดหมี่สิงคโปร์ ชุดลาซานญ่าไก่ ข้าวเหนียวมะม่วง และอาหารน่ารับประทานอีกเพียบ! ซึ่งผู้โดยสารสามารถสั่งอาหารบนเครื่องบินล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนบิน ผ่านทางเว็บไซต์ของแอร์เอเชีย ใครอยากได้ “สมุดโน้ต” ไปเพิ่มในคอลเลกชั่นก่อนขึ้นเครื่องอย่าลืมสั่งอาหารล่วงหน้านะ ><

Air Asia ออกคอลเลกชันน่ารัก น่าสะสมขนาดนี้ แฟนคลับ “น้องมะม่วง” ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยนะ!

ทั้งนี้ดูข้อมูลเพิ่มเติม http://bit.ly/airasia-mamuang

เชิญแสดงความคิดเห็น