บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดตัวประธานกรรมการบริหารท่านใหม่

0

Mr. Shigeo Hayakawa

บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศแต่งตั้ง มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2559          เป็นต้นไป

มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ เป็นผู้บริหารมืออาชีพที่มีความเป็นผู้นำ และมีประสบการณ์ในการบริหารงาน    อย่างมากมาย โดยได้ร่วมงานกับยามาฮ่ามายาวนานกว่า 30 ปี ทั้งงานด้านการวางแผน การบริหารธุรกิจที่มีความหลากหลาย และประสบความสำเร็จ การดำรงตำแหน่งที่สำคัญๆ ต่างๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่น บราซิล เม็กซิโก อิตาลี และอีกหลายๆ ประเทศในโซนอเมริกาใต้  สำหรับประเทศไทย มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ     จะเข้ามาเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการบริหารงานของ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ต่อไป

ดังนั้นการดำรงตำแหน่งที่สำคัญในประเทศไทยครั้งนี้ จึงเชื่อมั่นได้ว่า ประธานกรรมการบริหาร      คนใหม่ เป็นผู้ที่มีการบริหารเป็นเลิศ พร้อมจะนำทัพยามาฮ่าก้าวสู่การสร้างแบรนด์อิมเมจ และกลยุทธ์    ด้านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ความทันสมัย และมีความแตกต่างอย่างโดดเด่น มุ่งสู่ การรุกตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ให้สามารถต่อยอดความสำเร็จได้อย่างแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อ        การเติบโตอย่างต่อเนื่องของสินค้า และความมั่นคงของยามาฮ่าในประเทศไทยต่อไปในอนาคต

เชิญแสดงความคิดเห็น