โรงแรม แรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบ 22 ปีแห่งความสำเร็จ

0

ภาพข่าวจากซ้าย :  มร.อีริค ฮัลลิน – ผู้จัดการทั่วไป, คุณสุพัฒน์ ศิวะศรีอำไพ – ประธานกรรมการโรงแรม, มร.เจมมี มิลเลอร์ – ผู้จัดการโรงแรม และ   คุณซานจีฟ นาตูผู้ควบคุมบัญชีและการเงิน

 

ศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2558 ;-  โรงแรม แรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบปีที่ 22 ของการก่อตั้งโรงแรมฯ ด้วยความภาคภูมิใจในการเป็นผู้ให้บริการชั้นนำของกรุงเทพฯ ที่มีอัตราการเข้าพักของลูกค้าอย่างต่อเนื่องมายาวนาน อีกทั้งยังมีบุคคลากรที่มีคุณภาพในฝ่ายต่างๆร่วมมือร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบ จึงสามารถทำให้โรงแรมฯเป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำของกรุงเทพฯ และยังเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยได้รับรางวัลต่างๆมากมายซึ่งสามารถเป็นเครื่องหมายการันตีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น รางวัลโรงแรมยอดเยี่ยมจากเว็ปไซด์ทริปแอ็ดไวเซอร์, บุ้คกิ้ง ดอท คอม,  โรงแรมยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคตะวันออกไกล&อัฟริกาจากเวอร์จิ้น ฮอลิเดย์ ประเทศอังกฤษ และรางวัลต่างๆอีกมากมาย 

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

 

เกี่ยวกับโรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพ

โรงแรมแรมแบรนดท์ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจอย่างสุขุมวิท ซอย 18 ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท 407 ห้อง พร้อมทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยมและเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย ทั้งรถไฟฟ้า บีทีเอสสถานีอโศกและรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท จึงทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสำหรับนัก ท่องเที่ยวและนักธุรกิจ โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ มีห้องอาหาร ที่ได้รับความนิยมหลายแห่ง ให้เลือกสรร เช่น ร้านอาหารแม็กซิกันซินญอร์ ปิโก้, ร้านอาหารอินเดียราง มาฮาล, ร้านอาหารไทยเรด เปปเปอร์ และร้านอาหารนานาชาติเฟลเวอร์ อีกทั้งยังมีศูนย์ธุรกิจพร้อมอุปกรณ์ครบครันและ ห้องประชุมหลากหลายขนาดไว้บริการสำหรับนักธุรกิจ รวมถึงมีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนสและสปา ให้ลูกค้าได้ผ่อนคลาย นอกจากนี้ลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมแรมแบรนดท์ยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ สำคัญต่างๆ ของกรุงเทพได้โดยสะดวก เช่น เยาวราช  วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง ห้างสรรพสินค้าและตลาดมากมาย  ติดต่อสำรองห้องพัก หรือร้านอาหารได้ที่ 02-261-7100 หรือ  www.rembrandtbkk.com

เชิญแสดงความคิดเห็น