ลิเวีย เฟิร์ท ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์โปรแกรม Booking Booster เพื่อการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน ปี 2562 ของ Booking.com

0

ลิเวีย เฟิร์ท ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์โปรแกรม Booking Booster เพื่อการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน ปี 2562 ของ Booking.com

ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Eco-Age บริษัทที่ปรึกษาด้านการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน ได้จับมือกับทีมงานจากโปรแกรม Booking.com Booster เพื่อเฟ้นหาและสนับสนุนบริษัทสตาร์ทอัพที่จะมาร่วมสร้างอนาคตสำหรับการท่องเที่ยวงอย่างยั่งยืน

อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ – 22 กุมภาพันธ์ 2562 – Booking.com หนึ่งในดิจิทัลแพลตฟอร์มชั้นนำด้านการเดินทางและผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลระดับโลกได้ประกาศให้คุณลิเวีย เฟิร์ท ผู้บุกเบิกด้านการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของโปรแกรมส่งเสริมการเติบโตทางธุรกิจ หรือ Booking Booster ปี 2019

ในฐานะผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Eco-Age บริษัทที่ปรึกษาด้านการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน (Sustainability Consultancy) ในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้ง Green Carpet Challenge โดยคุณลิเวียได้รับบทบาทสำคัญในโปรแกรมส่งเสริมการเติบโตทางธุรกิจ หรือ Booking Booster ปี 2019 โดยจะเข้าร่วมกับกรรมการผู้เชี่ยวชาญท่านอื่นๆ จาก Booking.com เพื่อตัดสินว่าบริษัทสตาร์ทอัพด้านการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนรายใดที่จะได้รับเงินสนับสนุนจากกองทุนมูลค่า 2 ล้านยูโรของบริษัทไป นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้กล่าวบรรยายถึงสาระสำคัญของงานในวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 นี้ ที่อัมสเตอร์ดัม ซึ่งจะมีการนำเสนอผลงานรอบสุดท้ายจากบริษัทสตาร์ทอัพที่เข้าร่วมโครงการในวันดังกล่าวด้วย

“ด้วยความที่ต้องเดินทางบ่อย ไปไหนมาไหนทั่วโลกเพื่อค้นหาซัพพลายเชนต่างๆ รวมทั้งพบปะกับผู้คนที่ผลิตเสื้อผ้าของเรา การเดินทางแบบยั่งยืนจึงเป็นเรื่องหนึ่งที่ดิฉันใส่ใจมาก ดิฉันจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Booking.com และรับหน้าที่ในโปรแกรมBooking Booster นี้” คุณลิเวีย กล่าว “และดิฉันก็ตั้งตารอที่จะได้พบกับผู้ประกอบการต่างๆ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมในการใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างความตื่นตัวในเรื่องของการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน”

“เรายินดีมากที่ได้คุณลิเวีย มาร่วมทีม Booking Booster ปี 2019 นี้ และได้รับการแบ่งปันมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอในฐานะหนึ่งในกรรมการของเรา” คุณกิลเลียน ทานส์ ผู้ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอของ Booking.com กล่าว “เราเชื่อมั่นว่าการเดินทางสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนให้ดีขึ้นได้ ด้วยการช่วยปกป้องและรักษาจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยวและชุมชนที่กระตุ้นให้เราตัดสินใจออกเดินทางในครั้งแรก  คุณลิเวียใช้การกระทำเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงแนวทางการปฏิบัติทุกขั้นตอนอย่างยั่งยืนแบบบูรณาการ และยังเป็นแบบอย่างที่ดีของคนรุ่นต่อไปในการเป็นผู้ริเริ่มการเปลี่ยนแปลงในแวดวงนี้”

สำหรับโปรแกรม Booking Booster ในปี 2019 นั้น Booking.com จะเชิญบริษัทสตาร์ทอัพด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน 10 แห่งที่ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมมาเข้าร่วมโปรแกรมส่งเสริมการเติบโตทางธุรกิจเป็นเวลา 3 สัปดาห์ที่อัมสเตอร์ดัมโดยเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน โดยในโปรแกรมนี้จะมีการบรรยายต่างๆ ตลอดจนเวิร์กช้อป การโค้ชจากผู้เชี่ยวชาญ และจบด้วยการนำเสนอผลงานเพื่อลุ้นรับรางวัลสูงสุด 5 แสนยูโรจากเงินทุนจำนวน 2 ล้านยูโรของ Booking.com เพื่อช่วยสนับสนุนการดำเนินงานในขั้นต่อไปเพื่อให้บริษัทสตาร์ทอัพที่เข้าร่วมได้เติบโตไปอีกขั้น ทั้งนี้บริษัทสตาร์ทอัพทั้งหมดที่เข้าร่วมจะได้รับการชี้แนะและการโค้ชจากผู้เชี่ยวชาญของ Booking.com เป็นเวลา 1 ปีเต็ม และได้รับโอกาสในการเข้าร่วมโปรแกรมริเริ่มและการทดลองนวัตกรรมต่างๆ ของBooking.com เพื่อช่วยเร่งการเติบโตทางธุรกิจต่อไปในอนาคต

เพื่อช่วยให้ผู้เดินทางได้ออกสำรวจและสัมผัสประสบการณ์ในจุดหมายต่าง ๆ ทั่วโลกกว่า 145,000 แห่ง Booking.com จึงได้หาหนทางในการรักษาจุดหมายปลายทางให้คงอยู่ในสภาพดีเช่นเดิมต่อไป เพื่อให้คนรุ่นหลังได้เพลิดเพลินกับการเดินทางไปยังที่เหล่านี้ในอนาคต โดยโปรแกรม Booking Booster และโปรแกรมอื่น ๆ อย่าง Booking Cares Fund และ Booking Cares Labs นั้นล้วนมีวัตถุประสงค์แบบเดียวกันกับโปรแกรมอาสาสมัครภายในองค์กรของ Booking.com ซึ่งพนักงานได้ร่วมมือกับหน่วยงานในท้องถิ่นมาอย่างยาวนานเพื่อทำโปรเจ็กต์ที่จะช่วยพัฒนาจุดหมายต่าง ๆ ทั่วโลก การริเริ่มต่าง ๆ นี้ช่วยขยายขอบเขตพันธกิจของ Booking.com ที่จะสร้างผลเชิงบวกให้กับแวดวงการท่องเที่ยวทั่วโลก หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมและโอกาสต่างๆ ที่กำลังจะมีขึ้น โปรดไปที่เว็บไซต์ Booking Cares

ขณะนี้ได้ปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมโปรแกรม Booking Booster ปี 2019 แล้ว โดยในสิ้นเดือนนี้จะมีการประกาศชื่อบริษัทสตาร์ทอัพด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนทั้ง 10 แห่งที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมโปรแกรมในปีนี้

เชิญแสดงความคิดเห็น