วิหารเทพวิทยาคม จัดกิจกรรม “ปาฏิหาริย์ 1 ปี 1 ล้านคน” แจกรางวัลทุกสัปดาห์ ฉลองผู้ชมครบ 1 ล้านคน ภาย ในระยะเวลา 1 ปี

0

วิหารเทพวิทยาคม อุทยานธรรมกลางบึงน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งก่อสร้างขึ้นตามเจตนารมณ์ของหลวงพ่อคูณ ณ วัดบ้านไร่ ใน ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา จัดกิจกรรม “ปาฏิหาริย์ 1 ปี 1 ล้านคน” เพื่อฉลองความยิ่งใหญ่ของกระแสตอบรับจากมหาชน ที่หลั่งไหลมาเยี่ยมเยือนอุทยานธรรมแห่งนี้ถึงกว่าล้านคน ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปี เชิญทุกท่านพิสูจน์ความงดงามที่สร้างขึ้นจากพลังศรัทธาของชาวบ้านเพื่อถวายแด่หลวงพ่อคูณ เรียนรู้หลักธรรมคำสอนพระพุทธศาสนา ที่เข้าใจง่ายได้ใจความ พร้อมสัมผัสการทำบุญด้วยสมาร์ทการ์ดที่ทั้งทันสมัย และโปร่งใสในแง่ระบบบัญชีที่สุด ยืนยันได้จากการบริหารจัดการนับตั้งแต่เปิดให้เข้าชมใน พ.ศ.2556 จนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมขอบคุณในทุกกำลังใจ จากทีมงานวิหารเทพวิทยาคม ด้วยการจับสลากมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 6 เมษายน 2558 และได้ร่วมทำบุญ พร้อมเขียนบัตรขอพรส่งลงในกล่องขอพร โดยวันจันทร์ – วันอาทิตย์ จะมีการจับสลากมอบรางวัลของที่ระลึกทุก ๆ ชั่วโมง ตั้งแต่ 11.00 น.เป็นต้นไป ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์ จะมีการจับสลากมอบรางวัลใหญ่ประจำสัปดาห์ เพื่อมอบพระกริ่งเทพวิทยาคมซึ่งหาค่าไม่ได้ เพราะเป็นพระรุ่นเดียวที่จัดสร้างภายในวัดบ้านไร่

02-Prize พระกริ่งฯ นวโลหะ 02-วิหารเทพทยาคม_รางวัลประจำสัปดาห์ และใหญ่ของกิจกรรมนี้

โดยหลวงพ่อคูณได้ร่วมพิธีเททอง และพิธีมหาพุทธาภิเษกจนสร้างเสร็จ เพื่อหาทุนสร้างวิหารเทพวิทยาคมแห่งนี้ ซึ่งชุดนี้ศิษยานุศิษย์ที่เคารพ และศรัทธานำมามอบให้เป็นรางวัลพิเศษ โดยจะมอบชุดพระกริ่งเทพวิทยาคม เนื้อนวโลหะ วันละ 1 ชุด ให้แก่ผู้โชคดีสัปดาห์ละ 2 ท่าน โดยในวันที่ 6 เมษายน ทางวิหารเทพวิทยาคม ได้จัดเตรียมรางวัลใหญ่ เพื่อส่งท้ายกิจกรรมถึง 4 รางวัล ได้แก่ พระชัยวัฒน์เทพวิทยาคมทองคำ จำนวน 3 องค์ และรางวัลสุดพิเศษ ชุดพระกริ่งเทพวิทยาคม ทองคำชุดใหญ่ มูลค่าถึง 185,000 บาท จำนวน 1 ชุด อีกด้วย โดยจะมีพิธีมอบรางวัลใหญ่อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 เมษายน 2558

03-วิหารเทพวิทยาคม_โฉมหน้าผู้โชคดีได้รับพระกริ่งองค์ที่ 3โฉมหน้าผู้โชคดีได้รับพระกริ่งองค์ที่ 3

02-วิหารเทพวิทยาคม_โฉมหน้าผู้โชคดีได้รับพระกริ่งองค์ที่ 2

สำหรับนักท่องเที่ยวผู้โชคดีที่ได้รับ ชุดพระกริ่งเทพวิทยาคมเนื้อนวโลหะ ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ประจำสัปดาห์ ได้แก่

  • วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม คุณเอกกมล เริ่มศรี จากจังหวัดกำแพงเพชร โดยมี กำนันทวัฒน์ชัย แสนประสิทธิ์ กรรมการวัดบ้านไร่ ให้เกียรติจับสลากบัตรขอพร และมอบรางวัล
  • วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ได้แก่ คุณกิ่งกาจน์ โพธิพิณย์  จากจังหวัดเชียงใหม่ โดยมี คุณนาฏธยาน์  แสนประสิทธิ์   นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกุดพิมาน  ให้เกียรติจับสลากบัตรขอพร และมอบรางวัล
  • วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ได้แก่ คุณศิริลักษณ์  แดงรักษา  จากจังหวัดนครราชสีมา โดยมี คุณพิสิทธิ์  ปวงมงคลชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ให้เกียรติจับสลากบัตรขอพร และมอบรางวัล
  • วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ได้แก่ ด.ช.ปรัตถกร กฤษณะ จากจังหวัดอุดรธานี โดยมี คุณสมบูรณ์ โสตถิอนันต์ กรรมการวัดบ้านไร่ ให้เกียรติจับสลากบัตรขอพร และมอบรางวัล
  • วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม ได้แก่ คุณปรีชา หามนตรี จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี คุณวรรณา พิจารณาธรรม กรรมการวัดบ้านไร่ ให้เกียรติจับสลากบัตรขอพร และมอบรางวัล

งานนี้สิบปากว่า ไม่เท่าพิสูจน์ด้วยตาตนเอง สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมวิหารเทพพิทยาคม หรือต้องการร่วมกิจกรรม“ปาฏิหาริย์ 1 ปี 1 ล้านคน” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.08-1617-2122 พร้อมทั้งตรวจสอบผลการจับรางวัลได้ที่ www.watbaanrai.com และ www.facebook.com/page/วิหารเทพวิทยาคม-ปริสุทธปัญญา-วัดบ้านไร่

 ทีมงานดูแลวิหารเทพ วัดบ้านไร่Staff -Wihanthep Baanrai_03 Lucky-15-3-15 Lucky-Souvenir 1 Lucky-Souvenir 2Baanrai_05Lucky-14-3-15

*  *  *  *  *  *  *  *  *   *  *  *  *  *  *  *  *  *  *  *  *  *  *  *  *   *  *  *  *  *  *  *  *  *  *  *  *   *  *  * 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ อีเมล์: happyintimepr@gmail.com

เชิญแสดงความคิดเห็น