ยามาฮ่า รุกตลาดเครื่องเรือยนต์ เปิดศูนย์บริการมาตรฐานญี่ปุ่นแห่งแรกในไทย

0

01 ยามาฮ่า รุกตลาดเครื่องเรือยนต์

มร.เท็ตสึยะ อินะมูระ ประธานกรรมการบริหาร  พร้อมด้วย นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์         รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และผู้บริหารระดับสูง บริษัท   ยามาฮ่ามอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ร่วมทำพิธีเปิดศูนย์บริการเครื่องเรือยนต์ยามาฮ่าแห่งแรก       ในประเทศไทยที่ตั้งขึ้นใน จ.ภูเก็ต เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของเครื่องเรือยนต์ 4 จังหวะ และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการบริการหลังการขายให้กับลูกค้ายามาฮ่า โดยพิธีเปิดศูนย์ฯ อย่างเป็นทางการนี้จัดขึ้น ณ ศูนย์บริการเครื่องเรือยนต์ยามาฮ่า อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เมื่อเร็วๆ นี้

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ขยายธุรกิจเต็มสูบ

เปิด“ศูนย์บริการเครื่องเรือยนต์ยามาฮ่า สาขาภูเก็ต”

บริการครบวงจร มาตรฐาน Yamaha Marine ประเทศญี่ปุ่น

 

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินหน้าขยายธุรกิจเครื่องยนต์ทางน้ำยามาฮ่าทุกประเภทซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สำคัญของยามาฮ่า โดยล่าสุดได้เปิดศูนย์บริการเครื่องเรือยนต์ยามาฮ่า ขึ้นที่ จ. ภูเก็ต เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของเครื่องยนต์ 4 จังหวะ พัฒนาบริการหลังการขายให้กับลูกค้ายามาฮ่าตามมาตรฐานของยามาฮ่า ประเทศญี่ปุ่น โดยมีความพร้อมทางด้านอุปกรณ์ และเครื่องมือต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานของช่าง เครื่องมือพิเศษ บ่อทดสอบเครื่องเรือพร้อมระบบทดสอบเซ็นเซอร์ ซึ่งมีครบถ้วนตามมาตรฐานของญี่ปุ่น

02 ยามาฮ่า รุกตลาดเครื่องเรือยนต์ 04 ยามาฮ่า รุกตลาดเครื่องเรือยนต์ 05 ยามาฮ่า รุกตลาดเครื่องเรือยนต์ 06 ยามาฮ่า รุกตลาดเครื่องเรือยนต์ 07 ยามาฮ่า รุกตลาดเครื่องเรือยนต์

สำหรับพิธีเปิดศูนย์บริการเครื่องเรือยนต์ยามาฮ่าอย่างเป็นทางการ ได้จัดขึ้นเมื่อ      วันที่ 27 พฤษภาคม 2558 โดยได้รับเกียรติจาก มร.เท็ตสึยะ อินะมูระ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร, มร.เคทาโระ โฮะริโคะชิ รองผู้จัดการใหญ่ ด้านวางแผนและสนับสนุนลูกค้า, นายธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายบริการ อะไหล่ และความพึงพอใจของลูกค้า และผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และ นายธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชรมารีน จำกัด ร่วมทำพิธีเปิดในครั้งนี้

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัดได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์การเปิดศูนย์บริการเครื่องเรือยนต์ยามาฮ่าในครั้งนี้ว่า

“จังหวัดภูเก็ต นับเป็นจังหวัดยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวทางทะเลที่สำคัญของไทย โดยเฉลี่ยมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นประมาณ 25% เมื่อเทียบจากปี 2557 ทำให้ธุรกิจท่องเที่ยวทางเรือมีการเติบโตขึ้นมาก

  • เพื่อรองรับการเติบโตและเชื่อมั่น รวมทั้งเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการทางเรือในภูเก็ตและจังหวัดอื่นๆในเขตภาคใต้ เราจึงเปิดศูนย์บริการเครื่องเรือยนต์ยามาฮ่า ขึ้นที่ภูเก็ต โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้
  • เพื่อเป็นศูนย์อบรมเทคนิคเครื่องเรือยนต์เพื่อสนับสนุนหน่วยงานราชการและช่างอิสระในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตและจังหวัดอื่นๆในเขตภาคใต้
  • เพื่อเป็นศูนย์ซ่อมเครื่องเรือยนต์ในระยะรับประกัน พร้อมเครื่องสำรองให้ใช้งาน มีบริการงานซ่อม ให้คำปรึกษาและคำแนะนำแก่ผู้ประกอบการทุกท่าน
  • มีคลังอะไหล่ที่พร้อมบริการ สามารถจัดส่งอะไหล่ได้ภายใน 48 ชม. และจัดจำหน่ายในราคามาตรฐาน”

014 ยามาฮ่า รุกตลาดเครื่องเรือยนต์ 08 ยามาฮ่า รุกตลาดเครื่องเรือยนต์ 09 ยามาฮ่า รุกตลาดเครื่องเรือยนต์ 011 ยามาฮ่า รุกตลาดเครื่องเรือยนต์ 012 ยามาฮ่า รุกตลาดเครื่องเรือยนต์ 013 ยามาฮ่า รุกตลาดเครื่องเรือยนต์

ศูนย์บริการเครื่องเรือยนต์ยามาฮ่าแห่งนี้ ถือเป็นศูนย์บริการฯ ที่มีมาตรฐานการให้บริการเกี่ยวกับธุรกิจมารีนโดยเฉพาะ โดยช่างของศูนย์บริการฯ จะได้รับการฝึกอบรม ตามหลักสูตร YTA (Yamaha Technical Academy) และมีผู้ชำนาญการจากยามาฮ่าประเทศญี่ปุ่นมาประจำการอยู่ที่นี่ด้วย เพื่อเป็นที่ปรึกษา และคอยฝึกอบรมให้ดำเนินการตามมาตรฐาน และยังเป็นที่ปรึกษาทางด้านเทคนิคด้วย โดยมีความพร้อมทางด้านอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ เครื่องมือพิเศษ บ่อทดสอบเครื่องเรือยนต์พร้อมเครื่องมือวิเคราะห์ ซึ่งมีครบถ้วนตามสเปคต่างๆ ตามมาตรฐานของญี่ปุ่น

 

นอกจากนี้ศูนย์บริการฯ แห่งนี้ ยังเป็นศูนย์ฝึกอบรมเครื่องยนต์เรือให้กับหน่วยงานราชการ เพื่อที่จะสามารถใช้ และบำรุงรักษาเครื่องยนต์เรือได้อย่างถูกต้องรวมถึงการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ด้วย สำหรับช่างอิสระ ทางศูนย์บริการฯก็ยินดีที่จะฝึกอบรม และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ให้ข้อมูลการซ่อมเครื่อง ร่วมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆที่เข้ามาในอนาคต ทั้งนี้ทางศูนย์บริการฯ ยังมีเครื่องสำรองไว้รองรับสำหรับลูกค้าที่เครื่องยนต์มีปัญหาระหว่างอยู่ในเงื่อนไข ระยะรับประกันเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ายามาฮ่า และยังมีการจัดเก็บ  สต๊อกอะไหล่เครื่องยนต์ติดท้ายเรือยามาฮ่าไว้อย่างครบครัน และจัดจำหน่ายในราคาที่ได้มาตรฐานของยามาฮ่าอีกด้วย

 

สำหรับศูนย์บริการเครื่องเรือยนต์ยามาฮ่า สาขา ภูเก็ต

ตั้งอยู่ที่ 99/3 ถ.เทพกระษัตรี ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000

เปิดทำการทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา  08.30 น. – 17.30 น.

สามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 076-604-474-5 Fax : 076-210-599

เชิญแสดงความคิดเห็น