โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท

0

ดูเอเซียดอทคอม จะพาเพื่อนๆ ดูเอเซีย ไปพักผ่อน สัมผัสความพิเศษ ของ รีสอร์ทใจกลางกรุงเทพมหานคร … ฟังดูแล้วอาจจะงง ใช่ไหมละคะ ว่าใจกลางกรุงฯ จะมีรีสอร์ทได้อย่างไร โดยเฉพาะบนถนนสุขุมวิท ที่ได้ชื่อว่าเป็นย่านดาวน์ทาวน์ ของกรุงเทพมหานครแล้วล่ะก็ Impossible !! แต่ยังมี ที่แห่งหนึ่ง ที่เรียกว่า.. หากได้เดินเข้าไปด้านในแล้ว เปลี่ยนไปยังอีกโลกหนึ่ง ที่สามารถหลีกหนีความวุ่นวายบนท้องถนน ที่ได้ชื่อว่า รถติดที่สุด … ไปสู่ความสบายในสไตล์รีสอร์ท ทั้งความหรูหรา และสะดวกสบาย กับ โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท (Jasmine Resort Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ในสไตล์รีสอร์ท ติดถนนนสุขุมวิท และเพียงไม่กี่ก้าวจากรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง

“โรงแรมจัสมิน รีสอร์ท (Jasmine Resort Hotel) เป็นรีสอร์ทใหม่ ความพิเศษของโรงแรมจัสมิน รีสอร์ท (Jasmine Resort Hotel) ก็คงจะต้องบอกว่าเป็นความร่มรื่น ด้วยการตกแต่งผสมผสาน หินและไม้ วัสดุจากธรรมชาติ และพื้นที่ที่กว้างขวาง และสะอาดตาทั้งภายในภายนอกทำให้ที่นี่ดูหรูหรา ร่มรื่น เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท (Jasmine Resort Hotel) มีห้องพักให้บริการหลากหลายมากกว่า 10 Type โดยเปิดให้บริการทั้งรายวัน และรายเดือน แต่สำหรับรีวิวครั้งนี้ ดูเอเซียดอทคอมพาเพื่อน ๆ ไปสัมผัสกับห้อง Type ที่ดีที่สุดและห้องที่มีความป๊อปปูล่าของ โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท (Jasmine Resort Hotel) กันค่ะ นั่นก็คือ Spa Residential Suites , Club Premier Corner, Club Jasmine Deluxe

Spa Residential Suites เป็นห้องพัก ที่ดีที่สุดของ “ โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท (Jasmine Resort Hotel)” ด้วยความพิเศษของขนาดห้องที่มีความกว้างถึง 68 ตารางเมตร และมีเพดานสูงถึง 4 เมตร ที่ไม่มีที่ไหนทำได้ ทำให้ห้องนี้ดูกว้าง และโปร่ง โล่งสบายจริงๆ ค่ะ .. แต่ไม่หมดเพียงเท่านั้นนะคะ เพราะนอกจากห้องพักที่แยกเป็นสัดส่วน และอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกภายในห้องแล้ว ความพิเศษสุดของที่นี่ ก็คือ Private Spa ภายในห้องพัก ซึ่งห้อง Spa Residential Suites ลูกค้าจะได้รับการบริการสปาฟรี โดยสามารถโทรเรียกพนักงานสปา มาให้บริการในอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ภายในห้องได้เลย เรียกว่าเป็นส่วนตัวที่สุดเลยล่ะค่ะ

Premier Corner Suites เป็นห้องขนาดกลาง ขนาด 45 ตารางเมตร แน่นอนว่า ห้อง Premier Corner Suites จะต้องเป็นห้องหัวมุมของตึกแน่นอน .. ที่ห้องนี้มีความพิเศษคือเป็นห้องอยู่บริเวณมุมตึกสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ ได้ 180 องศาเลยทีเดียวค่ะ โดยส่วนมากมีลูกค้าใช้บริการห้อง Premier Corner Suites แบบเช่ารายเดือน เพราะห้อง Premier Corner Suites มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไม่แพ้ห้อง Spa Residential Suites เลยค่ะ รวมถึงห้อง Jasmine Deluxe ห้องพักที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเช่นเดียวกัน ขนาดกะทัดรัด 35 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมเช่นเดียวกัน .. รวมไปถึง เครื่องซักผ้า โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท (Jasmine Resort Hotel) จัดไว้ให้ทุกๆ ห้อง สำหรับให้บริการลูกค้าไม่ว่าจะเป็นรายวัน หรือ รายเดือน เรียกว่า เพียบพร้อมแบบนี้ 5 ดาวคงจะไม่พอแน่

มาว่ากันกับ Facilities ที่มีมากมาย แบบคุณคาดไม่ถึงเลยล่ะค่ะ เพราะที่นี่ คำนึงถึงความสะดวกสบาย และการให้บริการมากกว่าที่คุณคาดหวัง นอกจากจะมีสระว่ายน้ำแบบ indoor outdoor , fitness , Sauna Steam แล้ว ที่นี่ยังมี Squash court ด้วยนะคะ เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียด เข้าถึงทุกการบริการจริงๆ เลยล่ะค่ะ ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมที่นี่ ถึงเรียกว่าเป็นรีสอร์ทใจกลางกรุงเทพมหานคร.. เพราะ โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท (Jasmine Resort Hotel) มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด และบริการได้มากกว่าที่คุณคาดหวัง…

นอกจากนี้ ที่ โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท (Jasmine Resort Hotel) ยังมีห้องอาหารไว้บริการนักท่องเที่ยว และลูกค้า สำหรับห้องอาหาร จัสมิน สเตชั่น Jasmine Station บริการอาหารฟิวชั่นนานาชาติ ที่เริ่มต้นด้วยราคาถูกเพียง 69 บาทเท่านั้นเองค่ะเป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท (Jasmine Resort Hotel) ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของห้องพักโรงแรมใจกลางกรุงเทพมหานคร เพราะนอกจากจะเพียบพร้อมด้วยความหรูหรา สะดวกสบายสุด ๆ .. แล้ว บริเวณรอบ ๆ ยังมีห้างสรรพสินค้ามากมาย หรือจะนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสไปสยาม เซนทรัลเวิลด์ เอ็มโพเรียม ก็ใช้เวลาเพียงแค่ 5-10 นาทีเท่านั้น การเดินทางมา โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท (Jasmine Resort Hotel)จากถนนสุขุมวิท ขับรถตรงมาจะเจอ จัสมิ รีสอร์ท โฮเทล อยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 67-69 หรือสังเกตุ รถไฟฟ้าบีทีเอส พระโขนง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร 02-335-5000 www.jasmineresorthotel.com หรือ Facbook : JasmineResortHotel

ขอบคุณภาพ jasmineresorthotel

เชิญแสดงความคิดเห็น