โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว

0

centara_hotel_32

โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว หากคุณกำลังมองหาความหรูหรา สะดวกสบาย ของโรงแรมระดับห้าดาว ย่านดาวทาวน์หรือเรียกว่าใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร .. ที่ให้คุณได้ครบทั้ง ความสะดวกสบาย เรื่องที่พัก ร้านอาหาร สปา ห้างสรรพสินค้า โดยเฉพาะความสะดวกสบายด้านการเดินทาง ที่ไม่ว่าจะเป็นทางรถยนต์ หรือรถไฟฟ้า จะเป็น MRT หรือ BTS กันได้อย่างง่าย ๆ

centara_hotel_30

ดูเอเซีย เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะรู้จักที่นี่เป็นอย่างดี เพราะถือว่าเป็นศูนย์กลางช็อปปิ้ง อีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครก็ว่าได้ ที่ “โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว” โรงแรมหรู ระดับห้าดาว ใจกลางกรุงเทพมหานคร

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ได้ก่อตั้งและเปิดให้บริการมานานกว่า 30 ปี ก่อนหน้านี้โรงแรมจะเป็นที่รู้กันในชื่อ Sofitel Centara Grand Bangkok และได้ถูกเปลี่ยนชื่อมาเป็น Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok ซึ่งอยู่ในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป

centara_hotel_29

Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok จึงถือได้ว่าเป็นโรงแรม 5 ดาวที่ใหญ่ที่สุดเป็นแห่งแรกที่ก่อตั้งและเปิดให้บริการในย่านลาดพร้าว โดยตัวโรงแรมได้ถูกปรับปรุงใหม่มากว่า 1 ปี เข้าปีที่ 2 และหลังจากที่เราทุ่มเททำงานอย่างหนักตลอดเพื่อปรับปรุงรูปโฉมใหม่ให้กับโรงแรม ตอนนี้ก็ได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว ทำให้ Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok เป็นโรงแรม 5 ดาวที่มีความสวยงาม หรูหรา มีดีไซน์ที่ทันสมัย พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน

Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok ปรับปรุงดีไซน์ให้มีความทันสมัย เพื่อให้สอดคล้องกับรสนิยมของลูกค้าต่างชาติที่มาพัก เราเปรียบเสมือนโรงแรมที่เกิดใหม่ในเมือง แต่สิ่งที่เหนือกว่าคือ Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok เป็นโรงแรมที่มีประวัติและความทรงจำที่ยาวนานกว่า 30 ปี และเมื่อคุณก้าวเข้ามาในโรงแรม คุณจะได้สัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทันสมัย มุมมองที่แตกต่างกันในแต่ละมุม ทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์และขนบธรรมเนียมประเพณี โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพ ประกอบไปด้วยห้องสวีทและห้องพักสุดหรูกว่า 565 ห้อง มองเห็นทัศนียภาพมุมกว้างของเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพ สวนเขียวชอุ่ม และย่านธุรกิจ พร้อมชั้นเอ็กเซ็กคูทิฟฟลอร์ สำหรับนักธุรกิจ

centara_hotel_28

Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok ประกอบไปด้วยห้องพัก Deluxe, Premium Deluxe, Deluxe Suite, Club Deluxe ที่คอยบริการพร้อมด้วยเครื่องตกแต่งที่ครบครันภายในห้องพัก เนื่องด้วยราคาห้องพักของที่นี่ มีให้เลือกเพื่อให้เหมาะสมกับนักท่องเที่ยวทุกระดับ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพ จะเป็นที่นิยมกันมาก โรงแรมแห่งนี้ยังเป็นที่รู้จัก และให้การยอมรับกันในหมู่นักท่องเที่ยวในเรื่อง ความสะอาด สะดวกสบาย และปลอดภัย.

โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพ ตั้งอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งสำคัญถึง 2 แห่งคือ เซ็นทรัลลาดพร้าว และ ตลาดนัดจตุจักร อีกทั้งยังเดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินที่ห่างไปไม่ไกล และใกล้สนามบินเพียง 30 นาที.อีกทั้งสามารถรองรับการประชุมระดับโลก และงานจัดเลี้ยงได้ถึง 5,000 คน.

การเดินทาง

จากถนนวิภาวดีรังสิต (ขาเข้า) ตรงไปทางเซ็นทรัลลาดพร้าว ผ่านตึกฐานเศรษฐกิจและโรงเรียนหอวัง โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทาร่าแกรนด์แบ็งคอก อยู่ทางด้านซ้ายมือ ติดกับห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

ที่จอดรถ : ที่จอดรถของโรงแรม

เชิญแสดงความคิดเห็น