ร้าน MULLIGAN’S (สุขุมวิท 11) คอบอลไม่ควรพลาด

0

ร้าน MULLIGAN’S (สุขุมวิท 11)

MULLIGAN’S (1)

พบกับดูเอเซียกันอีกเช่นเคย วันนี้บอกได้เลยว่าถูกใจเพื่อนๆที่ชื่นชอบออกท่องเที่ยวราตรียามค่ำคืนแน่นอน หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานตลอดทั้งวัน ก็ได้เวลาหาสถานที่ผ่อนคลายเสียงเพลงเบาๆ ที่มาพร้อมบรรยากาศดีๆ และอาหารรสเลิศ แค่พูดแค่นี้ก็รู้สึกอยากจะไปผ่อนคลายกันแล้วใช่ม้า ร้านที่ดูเอเซียจะพาเพื่อนๆไปในวันนี้ อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครนี่เอง เดินทางก็สุดแสนจะง่าย เพราะอยู่ตรง BTS next statuon na na เข้ามาในซอยสุขุมวิท 11 ร้านนี้ก็มีชื่อว่า “Mullgan’s” เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจ วันนี้ดูเอเซียจะพาไปสัมผัสบรรยากาศสบาย ๆ อาหารอร่อย ๆ ตามเรามาเลยจ้า

MULLIGAN’S MULLIGAN’S (13)MULLIGAN’S (9) MULLIGAN’S (10) MULLIGAN’S (2)MULLIGAN’S (11)  MULLIGAN’S (4)

ที่ร้าน “Mullgan’s” เค้าจะตกแต่งออกไปแนวบริติช ๆ และเน้นเอาใจคอฟุตบอลกันแบบสุดๆ เพราะเปิดให้ชมกันทุกวันทุกแมช เรียกได้ว่ายกก๊วนมาเฮฮากันได้ทุกแมชจริงๆ ลูกค้าร้านนี้ส่วนใหญ่ 90% ก็จะเป็นลูกค้าชาวต่างชาติ ดูเอเซียล่ะชอบจริงๆ ได้ฟุต ฟิต ฟอ ไฟท กับชาวต่างชาติ ก็งู ๆ ปลา ๆ กันไป ร้านนี้ก็จะมี 2 ชั้น มีทั้งหมด 3 โซน โซนแรกด้านหน้าร้าน เหมาะกับเพื่อนๆที่อยากจะได้บรรยากาศแบบชิวๆ จิบเบียร์ จิบไวน์เย็นๆ พร้อมมองบรรยากาศแสงสี 2 ข้างทาง ด้านในเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่อยากอารมณ์สุนทรีย์ ตากแอร์เย็นๆ เสียงเพลงเบาๆพร้อมอาหารชั้นเลิศ ส่วนชั้นบนอันนี้จะออกเป็นแนวแบบสปอร์ทๆ มีบาร์ด้านหน้า ด้านในมีโต๊ะพลูเตรียมไว้ให้เพื่อนๆได้ประลองฝีมือกัน แค่บรรยากาศก็อยากจะไปกันแล้วใช่มั้ย

MULLIGAN’S (12) MULLIGAN’S (3) MULLIGAN’S (6) MULLIGAN’S (8)

แต่ร้านนี้เค้าไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศ แต่อาหารชั้นเยี่ยมจริงๆ นอกจากจะหน้าตาน่าทาน รสชาติยังดี และที่สำคัญราคาไม่แพงเหมือนหน้าตาอีกต่างหาก ดูเอเซียก็เลยจัดมา 4 รายการ อย่างแรกเลย “BBQ Pork Rips” อันนี้ขอบอกว่า โดนสุด ๆ ซี่โครงราดด้วยซอส BBQ นอกจากหน้าตาจะน่าทานแล้ว รสชาติยังลืมไม่ลงจริงๆ อย่างที่ 2 คือ“Seafood Marinara” พาสต้าที่นี่ของเค้าดีจริงๆ อย่างที่ 3 ทางเจ้าของร้านเค้าแนะนำมา ว่ามาแล้วต้องสั่ง นั่นก็คือ“Mullgan’s Fish and Chips” เนื้อปลาเค้านุ่มมาก ๆ อย่างสุดท้ายที่ดูเอเซียชอบมาก ๆ เลยคือ “Lamb Rack” เนื้อแกะที่นี่ทานแล้ว วางช้อนไม่ลงจริง ๆ และอย่างสุดท้ายที่ดูเอเซียสั่งมา นั่นก็คือ Roast Cajun Chicken อันนี้รูปร่างหน้าตาจะคล้ายๆกับโลตี แต่รสชาติ พูดได้คำเดียวว่า สุดยอดเลยอ่ะ ยังอีกมากมายหลายเมนูค่ะ แต่เมนูที่เราเลือกมานี้ คือเมนูยอดฮิต และเด็ดของทางร้าน “Mullgan’s” เค้านี้เอง

MULLIGAN’S (18) MULLIGAN’S (22) MULLIGAN’S (23) MULLIGAN’S (24) MULLIGAN’S (25) MULLIGAN’S (14) MULLIGAN’S (15) MULLIGAN’S (16) MULLIGAN’S (17)

นอกจากอาหารที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ยังมีเครื่องดื่มอีกมากมายนานาชนิดให้ลิ้มลองกันอีก Cocktail ที่นี่อร่อยจนสั่งเพลินจริงๆ รู้ตัวอีกทีแก้มแดงซะแล้ว ฮ่า ๆ นอกจากนั้นยังมีเบียร์สด ๆ ให้เราเลือกดื่มได้มากมายหลายแบรนด์ด้วยกัน และที่สำคัญร้านนี่เค้าเปิดตลอด 24 ชั่วโมงน่ะค่ะ ครัวไม่มีปิดสั่งกันได้ทั้งคืน ไปเที่ยวที่อื่นเสร็จหิว ๆอ ยากจะหาอะไรทานลองท้องก่อนเข้านอน ก็สามารถมาที่ร้าน “Mullgan’s” นี่ได้ทั้งคืน

ถ้าหากเพื่อน ๆ คนไหนมีโอกาสมาแถวนานา หรือสุขุมวิท 11 อย่าลืมแวะร้าน Mulligan’s ไม่แวะแล้วจะเสียใจ ดูเอเซียวันนี้ลาไปกับร้านอร่อยบรรยากาศดีใจกลางกรุงเทพ

เชิญแสดงความคิดเห็น