อิ่มอร่อยได้ทั้งวัน ณ คัปป้า เดลิ (Kuppadeli)

0

ดูเอเซียดอทคอม พาตระเวนย่านดังสุขุมวิท ย่านเศรษฐกิจอีกแห่งหนึ่งในเมืองไทย บุกไปทานอาหารอร่อย ร้านอาหารเก๋ไก๋ สไตล์ Casual กับบรรยากาศชิลๆ กันเองที่หลายคนก็คงจะรู้จักกันดีในนาม Kuppa ร้านอาหารดังในซอยสุขุมวิท16ที่แค่ฟังชื่อก็การันตีได้ทั้งคุณภาพและรสชาติอาหาร แต่วันนี้ ไม่ได้พาไปทาน ร้าน Kuppa คัปป้า สาขาสุขุมวิท16 นะคะ เราพาเพื่อน ไปย่านอโศก อยู่ที่ตึกอโศกทาวเวอร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของออฟฟิตดูเอเซียดอทคอม ยกพลไปทานอาหารกันที่ ร้านคัปป้า เดลิ (Kuppadeli) เนื่องจากร้าน คัปป้า เดลิ (Kuppadeli) เป็นร้านประจำของดูเอเซียค่ะ แน่นอนว่าทีมงานดูเอเซียดอทคอมของเราก็แวะเวียนมาทานอาหารที่ คัปป้า เดลิ ลิ (Kuppadeli) กันบ่อยๆ … วันนี้ ถึอเป็นโอกาสดี มารีวิวอาหารที่ร้าน คัปป้า เดลิ (Kuppadeli) ให้ได้ชมกันซะเลย

ก่อนอื่นมาว่าถึงความเป็นมาของร้านกันก่อน จากเดิม Kuppa ที่ซอยสุขุมวิท 16 นั้นเปิดมายาวนานกว่า 15 ปีแล้วค่ะ คุณทีนผู้เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อยากจะมีร้านเป็นของตัวเองบ้าง จึงได้ทำเลย่านนี้ เปิดเป็นร้านอาหารสไตล์ Casual ที่มีบรรยากาศแบบโมเดิร์นกันเอง ในชื่อ “คัปป้า เดลิ (Kuppadeli)” ร้านอาหารคอนเซ็ปต์ อิ่มอร่อยได้ตลอดทั้งวัน เพราะเป็น Deli Style

คัปป้า เดลิ (Kuppadeli) จะแตกต่างจากร้าน Kuppa ตรงที่ร้าน คัปป้า เดลิ(Kuppadeli) จะเสิร์ฟอาหารเช้าได้ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะมาเมื่อไหร่ เวลาไหน คุณก็จะสามารถทานอาหารแบบเบาๆ ได้ตลอด รวมไปถึงเครื่องดื่มดั่งเช่นกาแฟ ที่ต้องบอกว่า มีชื่อเสียงกันอยู่แล้วกับ เมล็ดกาแฟที่อิมพอร์ตมาจากต่างประเทศเลยทีเดียว และนำมาทำการอบ คั่ว เองตามสูตรเฉพาะของร้าน Kuppa มาพูดถึงบรรยากาศอันแสนสบายของ คัปป้า เดลิ (Kuppadeli) กันบ้าง ภายในร้านคัปป้า เดลิ (Kuppadeli) มีให้เลือกนั่งหลายแบบหลายโซน ทั้งด้านใน ที่ให้บรรยากาศกันเองสบายๆ มีครัวแบบ open มองเห็นพ่อครัวปรุงอาหารกันได้เลย เหมาะกับการทานอาหาร จิบกาแฟ ดีไม่เบาเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ยังมีโซนที่เป็นบริเวณด้านนอก และชั้น 2 ไว้ให้บริการอีกด้วย สำหรับคนที่ชอบบรรยากาศเงียบๆ มีมุมส่วนตัว จะริมหน้าต่าง หรือโซฟาก็เลือกนั่งกันได้เลย วันนี้ เรามาทานอาหารที่ คัปป้า เดลิ (Kuppadeli) ไม่มีคำว่าธรรมดา แต่ละจานนั้น ล้วนแต่เป็น เมนูแนะนำ ที่ใครแวะเวียนมาก็ต้องสั่งทาน ได้แก่

  • Cajun Chicken Berger
  • scrambled
  • Carrot Cake

ส่วนเครื่องดื่มนั้น ต้องยกให้ “อโวคาโดปั่น” Avocado Lassie สุดยอดแห่งความอร่อยจากอโวคาโดวที่นำเข้ามาจากประเทศออสเตรเลีย ตามด้วย โมชิโต้ และสุดยอดเมล็ดกาแฟคั่วโดยสูตรของ คัปป้า เดลิ (Kuppadeli) กับ คาปูชิโน่ร้อน ๆเห็นว่าเป็นเมนูเหมือนจะทำธรรมดา.. แต่ไม่ธรรมดานะคะ เพราะความพิเศษของ คัปป้า เดลิ (Kuppadeli) คือวัตถุดิบทุกอย่าง ที่ใส่ลงไปในอาหารทุกจานนั้นล้วนคัดสรร วัตถุดิบคุณภาพระดับไฮเอน และมากกว่า 50% เป็นวัตถุดิบที่อิมพอร์ตจากต่างประเทศด้วย คัปป้า เดลิ (Kuppadeli) บรรยากาศก็ดี อาหารอร่อย มีคุณภาพ ที่สำคัญราคาไม่แพง ถ้าหากได้แวะเวียนมาย่านสุขุมวิท อโศกแล้วละก็ดูเอเซีย Recommended คัปป้า เดลิ (Kuppadeli) เหมาะที่สุดสำหรับวันเบาๆ ของคุณค่ะ

เชิญแสดงความคิดเห็น